Xemdabanhhd đưa tin Tây Ban Nha vs Kosovo, 01h45 ngày 01/04, vòng loại World Cup

Khivcha Kvaratskhelia của Georgia đã khiến 15.000 khán giả mê sảng khi phá vỡ thế bế tắc trước trong hiệp 1, với những người ủng hộ đang cầu nguyện rằng giấc mơ giành chiến thắng trước nhà vô địch World Cup 2010 sắp trở thành hiện thực ở Tbilisi.


Tuy nhiên, Ferran Torres đã cân bằng tỷ số ở phút 56 trước khi Dani Olmo ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ quyế định để đưa Tây Ban Nha giành chọn 3 điểm đầu tiên.


Đó hầu như không phải là một trận đấu tốt của thầy trò Enrique, nhưng nó đã chứng kiến họ có được chiến thắng đầu tiên sau khi bị Hy Lạp cầm hòa với tỷ số 1-1 tuần trước.


Tây Ban Nha hiện đã có 5 trận gần nhất bất bại, nhưng chỉ 2 trong số đó kết thúc với việc La Roja giành chiến lợi phẩm và họ kém Thụy Điển ở vị trí đầu bảng B 2 điểm, vì vậy đây sẽ không phải là con đường thẳng tới Qatar nếu không có gì bất ngờ xảy đến.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo


Trận hòa tuần trước với Hy Lạp đã ngăn cản Tây Ban Nha có chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà, nhưng họ đã ghi được 34 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn trên Los Cármenes trong suốt thời gian đó. Vì vậy - đội xếp dưới đội chủ nhà 111 bậc trên BXH FIFA. - không có khả năng nuôi dưỡng khát vọng giành chiến thắng nổi tiếng ở Seville.


Kosovo trở thành đội thứ 2 cảm nhận được cơn thịnh nộ của Zlatan Ibrahimovic kể từ khi anh ấy được triệu tập trở lại đội tuyển Thụy Điển, khi cầu thủ 39 tuổi này có kiến tạo đầu tiên trong trận cho Ludwig Augustinsson 12 phút.


Alexander Isak và Sebastien Larsson cũng khiến dân mạng dậy sóng khi Thụy Điển giành chiến thắng 3-0 trước Kosovo, đội có chiến dịch Vòng loại World Cup bắt đầu trong phong độ ảm đạm chỉ vài ngày sau chiến thắng 4-0 trước Lithuania.


soi-keo-Tay-Ban-Nha-vs-Kosovo-vong-loai-World-Cup-01-04.jpg



Đội bóng của Bernard Challandes đã trải qua một chiến dịch Nations League không đạt phong độ trong ngày hôm nay và tình hình thi đấu của họ có vẻ sẽ không sớm được cải thiện, đặc biệt là khi họ hành quân đến Seville trong chuỗi 8 trận không thắng trên sân khách kể từ khi vượt qua Bulgaria 3-2 vào tháng 6 năm 2019.


Nỗ lực đầu tiên của Kosovo để giành quyền tham dự Vòng chung kết 4 năm trước đã kết thúc trong thất bại, và trong khi những người như Milot Rashica, Vedat Muriqi và Bersant Celina mang lại hy vọng cho tương lai.


Trận chiến hôm nay sẽ là lần đầu tiên Tây Ban Nha và Kosovo gặp nhau kể từ khi họ chơi trận đấu chính thức đầu tiên vào năm 2014, nhưng họ đến Seville với chỉ một trận giữ sạch lưới trong 10 trận sân khách gần nhất và gặp khó khăn trước đội bóng dưới sự dẫn dắt của Enrique.

Thông tin trước trận Tây Ban Nha vs Kosovo

  • Huấn luyện viên Tây Ban Nha Enrique chắc chắn sẽ làm mới mọi thứ sau chiến thắng kém thuyết phục tại Georgia, bắt đầu với việc Olmo trở lại để thể thay thế Bryan Gil trong đội hình xuất phát.
  • Jose Gaya hy vọng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ trái bất chấp cú đúp của Jordi Alba vào cuối tuần.
  • Diego Llorente dự kiến sẽ nhường chỗ cho đội trưởng Sergio Ramos trở lại. Trong khi Rodri và Koke cũng được cho là sẽ trở lại vai trò ở hàng tiền vệ thay cho Sergio Busquets và Fabian Ruiz.
  • Tiền đạo Gerard Moreno đã vắng mặt trong trận đấu thứ hai do chấn thương cơ, nhưng anh ấy được cho là sẽ có mặt cho cuộc chạm trán này và có thể đẩy Alvaro Morata ra sân từ đầu.
  • Cầu thủ chạy cánh của Kosovo, Bernard Berisha bị treo giò vì trận đấu này sau trận đấu với Thụy Điển.
  • Challandes cũng sẽ phải đương đầu với việc không có Valon Berisha và Bersant Celina do hạn chế về coronavirus.
 
Back
Top