Xemdabanhhd đưa tin "Tân binh mùa đông" có thể chuẩn bị đá trận cuối cùng cho Barca

Nhìn lại màn debut của Martin Braithwaite trong màu áo đỏ lam


Trong vòng đấu hạ màn La Liga, đối thủ của Barcelona sẽ là Alaves. Với việc đã để mất ngôi vô địch vào tay Real Madrid, trận đấu này không còn gì quá quan trọng với đội bóng của HLV Quique Setien. Thế nhưng với riêng Martin Braithwaite, cuộc so tài này có thể lại mang ý nghĩa rất đặc biệt.


Nói vậy là bởi trận đấu này có thể sẽ chứng kiến những phút giây cuối cùng của Braithwaite trong màu áo đỏ lam. Anh không thể ra sân tại Champions League, và theo nguồn tin từ Diario AS thì thượng tầng Camp Nou không muốn giữ anh lại.



2-2117.jpg

BLĐ Barca được cho là đang có ý muốn bán Braithwaite.

Kể từ thời điểm cập bến Barca hồi tháng 2, Braithwaite mới chỉ ra sân vỏn vẹn 391 phút cho Barca tại La Liga mà thôi. Anh được mang về như một bản hợp đồng nhằm 'chữa cháy' giữa thời điểm Barca đang rất cần người, và có vẻ cho đến giờ thì thượng tầng của Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.
Xem thêm: Soi kèo bóng đá

Tuy nhiên, cơ hội để Braithwaite ở lại Camp Nou không phải là không còn. Lúc này tương lai của HLV Quique Setien đang là một dấu hỏi lớn, và mới đây nhất HLV Laurent Blanc thậm chí được cho là đã tự tiến cử bản thân ngồi lên chiếc ghế nóng tại Catalan. Và biết đâu đấy nếu Barca thay tướng, số phận của Braithwaite lại có thể được thay đổi.
 
Back
Top