Xemdabanhhd đưa tin Southend vs Portsmouth, 02h45 ngày 7/10, Football League Trophy

Màn trình diễn tệ hại ở Division One (Hạng 2 Anh) mùa trước khiến Southend phải cầm tấm vé xuống hạng. Thế nhưng ở sân chơi Division Two (Hạng 3 Anh) có đẳng cấp thấp hơn, Southend cũng không vì thế mà khởi sắc. 6 trận chính thức ở mùa giải năm nay, Southend thua tới 5 và chỉ hòa 1. Trong chuỗi trận này, họ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.


View attachment 1601962302167.png


Với một đối thủ “vừa miếng” như vậy, chẳng có lý do gì các cầu thủ Portsmouth lại không nhân cơ hội này để mang về 1 chiến thắng. Tại bảng A Football League Trophy đang diễn ra, Portsmouth tạm thời đứng thứ 2 do đá ít hơn 1 trận. Bởi vậy, nếu giành 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút sắp tới đội khách hoàn toàn có thể tái chiếm ngôi đầu.

Xem thêm: Soi keo

Cuối tuần vừa qua, Portsmouth vừa có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Burton Albion. Tinh thần hưng phấn, cộng thêm việc hơn đối thủ hẳn một hạng đấu (Portsmouth hiện đang chơi tại Division One), cửa thắng dành cho đội khách là rất sáng. Nên biết, Portsmouth thắng 3, chỉ hòa 1/4 trận đối đầu gần đây với Southend.


Southend chính là nỗi ác mộng cho các nhà đầu tư khi thua kèo 10/13 trận gần đây. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại EFL, Portsmouth thắng 2-0 ngay trên sân của Southend. Chọn: Portsmouth!


2 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội xuất hiện ít nhất 5 bàn mỗi trận. 13/16 trận sân nhà gần đây của Southend nổ Tài. Chọn: Tài!


: Oxley, Bwomono, Kiernan, Ralph, Shaughnessy, Dieng, Hutchinson, Milligan, Cox, Hopper, Humphrys.


: MacGillivray, Brown, Burgess, Raggett, Close, Evans, McCrorie, Naylor, Williams, Curtis, Marquis.
 
Back
Top