Xemdabanhhd đưa tin Rangers vs Benfica 03h00 ngày 27/11 Europa League

Rangers vẫn đang là 1 trong số những đội bóng có thành tích tốt nhất châu lục ở thời điểm hiện tại khi mà họ đã kéo dài mạch bất bại của mình suốt nhiều tháng qua. Kể từ sau thất bại trước Bayer Leverkusen ở Europa League mùa trước, Rangers đang cho thấy một phong độ hủy diệt với chuỗi 20 trận không biết đến thua cuộc. Thậm chí ở sân chơi VĐQG Scotland, Rangers gần như không có đối thủ và bỏ xa Celtic trong hành trình tiến tới chức vô địch. Kết quả không thắng duy nhất của Rangers trong 12 trận bất bại vừa qua là trận hòa trong thế thắng với tỷ số 3-3 ngay trên sân Benfica. Nhìn vào màn trình diễn thăng hoa của Rangers thì không hề bất ngờ khi Rangers là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại Europa League năm nay.


Rangers đang có cho mình một phong độ bay cao trong thời gian ra sân vừa qua. Cụ thể, chỉ với 5 lượt trận thi đấu gần nhất, Rangers dành cả 5 trận bất bại. Đặc biệt, đội bóng này đã dành chiến thắng hủy diệt trước đội bóng này với tỷ số chung cuộc là 8-0 trước Hamilton cách đây không lâu. Không những bay cao ở giải quốc nội, Rangers cũng đang chơi rất tốt tại đấu trường châu lục. Ở bảng D, họ sở hữu chuỗi trận không thua với 2 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó có 7 điểm và mang về ngôi vị đầu bảng D. Ở vòng đấu trước, Rangers đã có một trận hòa trong chuyến làm khách tới sân của chính đối thủ Benfica với tỷ số 3-3. Ba bàn thắng của đại diện Scotland lần lượt được ghi do công của G.Kamara. A.Morelos và pha phản lưới của D.Goncalves. Lần tái đấu này có thêm lợi thế sân nhà, Rangers đang đứng trước cơ hội rộng mở để có thêm một chiến thắng nữa.


vcabEMY.jpg



Phía bên kia, Benfica đang có dấu hiệu bất ổn định trong thời gian gần đây. Trước đó, họ có thờ gian thi đấu thăng hoa với chuỗi trận toàn thắng. Trong 5 trận gần nhất, Benfica chỉ có được 2 chiến thắng và phải hứng chịu 1 kết quả hòa cùng với 2 trận thua. Đáng chú ý, trong 2 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Encarnados đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Tại Europa League, Benfica hiện đang có cùng 7 điểm với Rangers và kém về chỉ số phụ. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng thi đấu khá tốt nhưng đang có phong độ không thực sự ổn định trong thời gian gần đây. Cuối tuần qua, Benfica phải đến làm khách của Paredes trong trận đấu tại Cúp QG Bồ Đào Nha. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Xem thêm: Soi keo hom nay


Tính đến trận đấu chuẩn bị diễn ra, đây mới là lần thứ 2 mà Rangers và Benfica đối đầu với nhau trong lịch sử. Đặc biệt, trận đấu lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa lại càng khiến cho trận đấu sắp diễn ra càng trở nên khó lường. Ở lần gặp lại này, Rangers được thi đấu trên sân nhà của mình và mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là chiến thắng dẫu cho có phải tiếp đón Benfica. Lúc này thì bộ mặt của Rangers đang sáng sủa hơn rất nhiều so với Benfica. Rangers đã thể hiện được sức mạnh hết sức đáng gờm trong vài tháng qua thậm chí càng lúc càng hủy diệt. Trong khi đó Benfica dù thi đấu quá hay ở giai đoạn đầu nhưng đã sa sút khá nghiêm trọng trong thời gian qua. Có thể thấy, Rangers đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế. Không những có phong độ tốt hơn mà họ còn có lợi thế sân nhà và tinh thần hưng phấn, vì thế một chiến thắng là điều mà Rangers hoàn toàn có thể đạt được ở lần đón khách này. Với 1/4 thì Rangers sẽ là phương án tối ưu cho người chơi đầu tư.


Hàng công của Rangers đã ghi tới 15 bàn chỉ sau 3 lần ra sân gần nhất. Hiệu suất trung bình 5 bàn/trận gần như không tưởng đối với 1 đội bóng ở châu Âu cũng như trên thế giới. Trong khi đó hàng công của Benfica cũng chơi rất hay kể từ đầu mùa. Tính trong 6 vòng đấu vừa qua thì họ đã chọc thủng hàng phòng ngự của đối phương 14 lần. Bên cạnh đó hàng thủ của họ đang sa sút quá thảm hại khi liên tục nhận bàn thua từ các đối thủ yếu hơn. Thống kê cho thấy cả 3 trận đấu gần nhất của Rangers kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 4/5 trận gần nhất của Benfica. Với tình hình này thì khả năng trận tới sẽ có khá nhiều bàn thắng. Và với kèo tài xỉu 2.5, cửa tài sẽ là lựa chọn hợp lí.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Glasgow Rangers: A. McGregor, J. Tavernier, C. Goldson, L. Aderemi Balogun, B. Barisic, G. Kamara, R. Jack, J. Aribo, I. Hagi, A. Jose Morelos Avilez, R. Kent.


Benfica: O. Vlachodimos, D. Gonçalves, N. Otamendi, J. Vertonghen, N. Tavares, Gabriel, Pedrinho, Pizzi, Éverton, L. Waldschmidt, D. Núñez.


Dự đoán: 2-1


Chọn: Rangers
 
Back
Top