Xemdabanhhd đưa tin Mainz 05 vs Bayern Munich, 20h30 ngày 24/04, Bundesliga

Tuy nhiên, kể từ khi bổ nhiệm Bo Svensson làm huấn luyện viên vào đầu tháng Giêng, cầu thủ 41 tuổi đã hướng dẫn đội bóng của mình đạt được 25 điểm đáng chú ý sau 16 trận đấu.


Suy rộng ra trong cả mùa giải, tỷ lệ điểm mỗi trận đó hiện đang giúp Die Nullfunfer có được vị trí thứ sáu ở Europa League, điều này cho thấy sự cải thiện đáng kinh ngạc của họ dưới thời người đàn ông đã trải qua bảy năm ở câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ từ năm 2007 đến năm 2014.


Mainz đã giành được chiến thắng thứ tư trong năm trận đấu với chiến thắng 1-0 đầy lo lắng trước đối thủ xuống hạng Werder Bremen vào thứ Tư, với Adam Szalai ghi bàn thắng duy nhất trong một tình huống nguy hiểm sau 16 phút.


Đội khách chắc chắn đã mang lại may mắn cho họ, đặc biệt là khi những khoảnh khắc gỡ hòa của Joshua Sargent trước khi hiệp một bị loại trừ sau khi VAR kết luận Kevin Mohwald phạm lỗi với thủ môn Robin Zentner của Mainz trong tình huống dựng bóng.


Bremen, đội bị cho là thất bại thứ sáu liên tiếp và đứng trước nguy cơ xuống hạng, có 20 cú sút và 65% thời gian cầm bóng trong suốt 90 phút, nhưng không thể tìm được bàn thắng hợp pháp.


Svensson sẽ hoàn toàn nhận thức được rằng một màn trình diễn tốt hơn gần như chắc chắn sẽ được yêu cầu để tránh thất bại trước Bayern, đội sẽ hoàn toàn có động lực trong cuộc săn tìm một danh hiệu Bundesliga khác.


Tuy nhiên, công bằng mà nói, đội bóng của anh ấy đã tự đặt mình vào vị trí mà một hoặc hai trận thua trước khi kết thúc chiến dịch khó có thể gây tử vong, khi Hertha Berlin và FC Koln kém họ 5 điểm trên bảng xếp hạng.


Mặc dù đã trải qua một tuần đầy biến động, chứng kiến hàng thủ Champions League của câu lạc bộ kết thúc ở giai đoạn tứ kết trước Paris Saint-Germain với các bàn thắng trên sân khách cũng như Hansi Flick xác nhận rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, Bayern đã tiến một bước dài trong việc giữ lại danh hiệu Bundesliga khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-0 vào thứ Ba.


soi-keo-Mainz-05-vs-Bayern-Munich-Bundesliga-2404.jpg



Trận thua bất ngờ trước đó của RB Leipzig trước FC Koln có nghĩa là chiến thắng sẽ giúp Bayern bỏ xa đội bóng của Julian Nagelsmann tới 10 điểm khi chỉ còn bốn trận đấu còn lại, và đội bóng xứ Bavaria đã thực hiện nhiệm vụ của mình một cách tối thiểu.

Xem thêm: Soi keo bong da

Eric Maxim Choupo-Moting , thay cho Robert Lewandowski bị chấn thương,một lần nữa ghi bàn ở trận thứ ba liên tiếp chỉ sau bảy phút, trước khi Joshua Kimmich nhân đôi cách biệt cho đội của mình sáu phút sau đó sau khi Leverkusen không phá được hàng phòng ngự của họ.


Bất kể Leipzig đối đầu với Stuttgart vào Chủ nhật như thế nào, Bayern sẽ lên ngôi vô địch Đức mùa thứ chín liên tiếp nếu họ đánh bại Mainz.


Mặc dù vậy, họ khó có thể thấy vấn đề dễ dàng khi đối đầu với một đội đã thực hiện một phép màu nhỏ để thoát khỏi khu vực xuống hạng, nhưng vẫn chưa thể yên tâm về khả năng sống sót.

Thông tin trước trận Mainz 05 vs Bayern Munich

  • Mainz nhiều khả năng sẽ vắng Danny da Costa vì lý do cá nhân, trong khi Paul Nebel và Luca Kilian dính chấn thương.
  • Svensson có thể đưa Jonathan Burkhardt trở lại bên cạnh để tăng cường tốc độ làm việc và khả năng lùi sâu của anh ấy, với Karim Onisiwo có khả năng mở đường, nhưng nếu không thì có khả năng sẽ là một đội hình không thay đổi so với đội mà Bremen đã hạn chế vào giữa tuần.
  • Lewandowski đã trở lại tập luyện đầy đủ trong tuần và thậm chí có thể trở lại đội hình xuất phát của Bayern, với tiền đạo người Ba Lan đang khao khát phá vỡ kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải Bundesliga của Gerd Muller .
  • Cầu thủ 33 tuổi này cần sáu bàn thắng trong bốn trận cuối cùng của Bayern để phá kỷ lục lâu đời của Muller được thiết lập trong mùa giải 1971-72, điều này có vẻ cao đối với một cầu thủ trở lại sau một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.
  • Tuy nhiên, chỉ có một kẻ ngốc mới có thể viết ra một tay săn bàn tầm cỡ của mình; Sau tất cả, anh ấy đang ghi trung bình rất gần 1,50 bàn mỗi trận ở giải đấu mùa này.
  • Tuy nhiên, Bayern không có lịch thi đấu vào tuần tới do trận bán kết DFB-Pokal diễn ra, vì vậy Lewandowski có thể được cho vào sân từ băng ghế dự bị một khi trận đấu có khả năng mở màn, đặc biệt là với phong độ xuất sắc của Choupo-Moting.
  • Niklas Sule và Serge Gnabry cũng hy vọng sẽ được tham gia khi dường như đã bình phục sau một vấn đề ở đùi và COVID-19 tương ứng, nhưng tương tự như vậy, Flick có thể không có lý do gì để vội vàng quay lại với cặp đôi này.
  • Leon Goretzka có thể xuất phát ở hàng tiền vệ sau khi trở lại sau chấn thương từ băng ghế dự bị trong trận gặp Leverkusen, với Flick có lựa chọn cho David Alaba , Kimmich hoặc Alphonso Davies nghỉ ngơi.
  • Marc Roca , Ron-Thorben Hoffmann , Corentin Tolisso , Douglas Costa và Malik Tillman đều bị loại khỏi chuyến đi đến Mainz và phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để góp mặt trở lại trong mùa giải này.
 
Back
Top