Xemdabanhhd đưa tin Liverpool chạm một tay vào hợp đồng với sao Leipzig

Thông tin Liverpool tìm cách chiêu mộ trung vệ có giá khoảng 33 triệu bảng, Konate đã xuất hiện từ tháng 3. Konate sắp cán mốc 100 lần ra sân cho .

Cầu thủ 21 tuổi này được coi là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc hàng đầu ở châu Âu, và HLV Jurgen Klopp đang tìm cách đưa về anh về để lấp đầy khoảng trống ở hàng thủ.

Theo hãng tin BILD của Đức, Liverpool đang kiểm tra những dữ liệu cuối cùng của Konate và có thể ký hợp đồng với trung vệ này với giá chỉ 28 triệu bảng.

konate-liv.jpg


Liverpool tiến rất gần chữ ký của Konate



Bất chấp những màn trình diễn xuất sắc của Konate ở Đức, điều có thể khiến Liverpool rất quan tâm là tiền sử chấn thương của cầu thủ này, khi trung vệ người Pháp chỉ có 89 trận ra sân trong 4 năm chơi bóng tại Leipzig.

HLV Klopp của đang gặp rắc rối về vấn đề chấn thương ở vị trí trung vệ mùa này, với Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều dính chấn thương dài hạn trong suốt mùa giải.

Tiền vệ Jordan Henderson và Fabinho đã được yêu cầu bổ sung cho hàng phòng ngự, nhưng bộ đôi này cũng rất hay dính chấn thương, hiện tại các trung vệ trẻ Nat Phillips và Rhys Williams đang được sử dụng.

Xem thêm: Soi keo bong da

Klopp tham gia nhiệt tình vào TTCN mùa Đông hồi tháng 1 để cố gắng tăng cường các phương án phòng ngự, nhưng bản hợp đồng cho mượn Ozan Kabak chưa hòa nhập thực sự tốt, trong khi cựu hậu vệ của Preston, Ben Davies chưa thể ra sân cho đội bóng vùng Merseyside.

Việc Konate đến sân Anfield sẽ mang tới sự cạnh tranh mạnh mẽ cho Van Dijk và Gomez ở vị trí trung vệ, bộ đôi này dự kiến sẽ hồi phục kịp thời trong mùa hè này.

konate-liv2.jpg


Konate sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Van Dijk nếu đến Liverpool

Các thông tin mới nhất xung quanh hậu vệ người Pháp mâu thuẫn với những gì RB Leipzig thông báo liên quan đến tương lai của Konate. Giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Markus Krosche tuyên bố anh không phải để bán.

Leipzig đã mất trung vệ Dayot Upamecano, người đã ký hợp đồng lâu dài với Munich hồi đầu năm nay, và rất có thể sẽ mất nốt người đá chính còn lại ở trung tâm hàng thủ.
 
Back
Top