Xemdabanhhd đưa tin Lille vs Celtic 00h55 ngày 30/10 giải Europa League

Lille là câu lạc bộ có thành tích khá tốt tại giải vô địch Pháp khi thường xuyên cán đích trong top đầu, tuy không thể cạnh tranh ngôi vị cùng PSG nhưng nhìn chung kết quả mà đội bóng chủ sân Pierre Mauroy có được trong những năm gần đây cũng tương đối sáng sủa. Mùa bóng vừa qua, Lille cũng cán đích ở vị trí thứ 4 với 49 điểm sau 28 vòng đấu nhưng như vậy là đủ để thầy trò HLV Christophe Galtier có được tấm vé tham dự Europa League năm nay. Lần gần nhất đội bóng này góp mặt tại Cúp C2 Châu Âu là ở mùa giải 2014-2015 tuy nhiên kết quả có được lại không khả quan khi phải dừng bước ngay từ vòng bảng khi chỉ có thể đứng ở vị trí cuối bảng. Trở lại với mùa giải năm nay, Lille đã có một khởi đầu khá tốt khi có được chiến thắng trước Sparta Prague ở lượt trận đầu tiên qua đó có được ngôi đầu bảng. Với thành tích hiện tại, Lille đang tràn trề cơ hội có được tấm vé vào vòng kế tiếp.


Thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của Lille cũng rất ấn tượng khi không để thua bất kỳ trận nào, chỉ sở hữu 1 trận hòa và toàn thắng cả 4 trận còn lại trong 5 lần ra sân mới nhất. Không chỉ giành chiến thắng với tỷ số áp đảo mà hàng thủ Lille cũng hoạt động khá hiệu quả khi chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn trong loạt trận kể trên. Ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League, Lille đã có chiến thắng áp đảo trước Sparta Prague nên rất có thể HLV Christophe Galtier sẽ tiếp tục sử dụng lại đội hình này, trong trận đấu tới Lille có lực lượng đầy đủ nhất khi không một cái tên nào vắng mặt hay chấn thương bên cạnh đó với lợi thế sân nhà khả năng giành chiến thắng của Lille là vô cùng sáng sủa.


9tKzMfi.jpg



Bên kia chiến tuyến, Celtic là đội bóng đang thống trị giải Ngoại hạng Scotland, trong vòng 6 năm trở lại đây, Celtic luôn bảo vệ thành công chức vô địch và mùa giải vừa qua cũng không phải là ngoại lệ, Celtic thuận lợi lên ngôi vô địch qua đó giành quyền tham dự Europa League ở mùa giải năm nay. Trong mùa giải mới, Celtic được xếp vào bảng H với Lille, Milan và Sparta Prague, dù không phải những đội bóng quá mạnh nhưng ở lượt trận đầu tiên, Celtic đã phải nhận thất bại qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. So với Lille thì kết quả này có phần thua kém vì vậy phải làm khách trên sân Pierre Mauroy khiến khả năng giành chiến thắng của Celtic xem ra không dễ dàng.


Thành tích thi đấu trong 5 trận diễn ra gần đây của Celtic cũng không hề sáng sủa khi chỉ có được 2 chiến thắng, sở hữu 1 trận hòa nhưng cũng phải nhận 2 trận thua. Nhìn chung thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của Celtic cũng không thực sự ổn định nên phải thi đấu trên sân Lille trong trận cầu sắp tới là một thử thách khá lớn với thầy trò HLV Neil Lennon. Tại trận cầu sắp tới, Celtic có thể sẽ không có được sự phục vụ của Vasilios Barkas do cầu thủ này đang gặp vấn đề ở lưng và rất có thể Scott Bain sẽ là cái tên hỗ trợ thay thế. Bên cạnh đó, Christopher Jullien, James Forrest và Mikey Johnston đều đang chấn thương cùng Nir Bitton và Hatem Elhamed có thể sẽ vắng mặt vì dịch bệnh nên ngoài phải thi đấu trên sân khách, Celtic còn gặp bất lợi khi không có được đội hình cao nhất trong cuộc đối đầu với Lille.


Sàn giao dịch châu Á niêm yết là 0.5-1, đây là mức kèo chấp không quá lớn nên với lợi thế sân nhà Lille có thể sẽ giúp người chơi giành chiến thắng. Phong độ thi đấu trong 5 chuyến hành quân xa nhà mới đây của Celtic lại khá sáng sủa khi không phải nhận bất kỳ trận thua nào, tổng số bàn thắng mà các chân sút mang về lên tới 9 bàn. Về phía đối thủ, Lille cũng đang sở hữu 5 trận bất bại khi thi đấu trên sân nhà, tổng số bàn thắng mà câu lạc bộ có được cũng lên tới 10 bàn. Với hiệu suất tìm kiếm bàn thắng khá tốt của cả 2 đội trong thời gian qua nên cửa tài sẽ là lựa chọn tốt nhất ở trận đấu này khi tỉ lệ tài xỉu chỉ được niêm yết là 2.5.


Thông tin lực lượng


Lille: đầy đủ lực lượng


Celtic: James Forrest, Michael Johnston, Christopher Jullien chấn thương; Nir Bitton, Hatem Elhamed vắng mặt


Đội hình dự kiến


tD40SDi.jpg

Xem thêm:https://xemdabanhhd.com/soi-keo


Chọn: Lille


Dự đoán: 2-1
 
Back
Top