Xemdabanhhd đưa tin Lampard chấm 3 ứng cử viên thay thế Kepa

HLV Chelsea, Frank Lampard muốn có một thủ môn mới thay thế Kepa Arrizabalaga trong mùa hè này và ông đã chọn được 3 mục tiêu ưng ý nhất.

31105168-8552639-image-m-32_1595507901781.jpg

Kepa thủng lưới trung bình 1,42 bàn/ 1 trận ở Premier League mùa này

Mùa hè năm 2018, Chelsea bạo chi 71 triệu bảng phá hợp đồng giữa Kepa Arrizabalaga và Bilbao, qua đó biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, Kepa không đáp ứng được kỳ vọng và bị tân HLV Frank Lampard thẳng tay loại bỏ ở một số trận đấu mùa này, trong đó bao gồm trận quyết định với Wolves ở vòng 38 Premier League vừa qua.



Xem thêm: Tip bóng đá

Theo Sky Sports, Lampard đã mất hoàn toàn niềm tin vào Kepa và yêu cầu Chelsea mua thủ môn mới. HLV trẻ người Anh thậm chí đã gửi danh sách 3 ứng cử viên hàng đầu mà ông nhắm đến để thay thế thủ môn đắt giá nhất thế giới, bao gồm Jan Oblak, Andre Onana và Nick Pope.

Trong số này, Oblak nằm trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhiều năm qua. Tuy vậy, Atletico Madrid không có ý định để Oblak ra đi, và họ chỉ chấp nhận mất thủ môn này nếu Chelsea bỏ ra 110 triệu bảng phá hợp đồng của anh.

Onana là lựa chọn rẻ hơn rất nhiều. “Số 1” của Ajax chỉ có giá khoảng 26 triệu bảng và muốn chuyển đến Premier League thi đấu. Ngoài ra, Chelsea hứa hẹn dễ dàng giành được Onana nếu muốn, bởi lẽ Ajax sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho thủ môn 24 tuổi này.

Cuối cùng, Pope là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Ở mùa giải vừa kết thúc, Pope giữ sạch lưới 15 trận và chỉ kém “Găng vàng” Ederson của Man City 1 trận. Burnley cũng sẵn sàng bán thủ môn 28 tuổi người Anh nếu nhận được đề nghị hợp lý.

200729_084643_563.png

So sánh các mục tiêu của Chelsea với Kepa (Số bàn thua trung bình/trận,
Số lần cứu thua, số lần giữ sạch lưới)
 
Back
Top