Xemdabanhhd đưa tin Lý do M.U ‘ngồi im’ nhìn Kai Havertz đến Chelsea

Man Utd đã không có bất cứ động thái nào ngăn cản Kai Havertz đến Chelsea, bởi lẽ họ phải dồn toàn lực cho Jadon Sancho.

32852564-8704075-But_Ole_Gunnar_Solskjaer_s_side_did_not_pay_Dortmund_s_108m_aski-m-7_1599429652517.jpg

HLV Solskjaer chỉ có thể chọn theo đuổi Havertz hoặc Sancho

Kai Havertz được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Đức hiện nay. Ngôi sao 21 tuổi này đã có 4 năm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở Bundesliga và trưởng thành vượt bậc trong 2 năm gần đây với 38 bàn thắng trên mọi đấu trường.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Sau thời gian dài thương thuyết, Kai Havertz cuối cùng đã rời Leverkusen cập bến Chelsea với mức giá được đồn đoán từ 80 đến 100 triệu euro. Đáng chú ý, Chelsea không vấp phải bất cứ sự cạnh tranh nào trong thương vụ này, đặc biệt từ phía M.U - đội từng liên hệ với Havertz trong quá khứ.

Giống như nhiều cầu thủ khác, giấc mơ chính của Havertz là thi đấu tại Premier League và anh sẵn sàng gia nhập bất cứ CLB nào nằm trong top dự Champions League. Nếu nhảy vào thương vụ này, M.U hoàn toàn có cơ hội giành Havertz hoặc ít nhất đẩy Chelsea vào một cuộc đua khó khăn hơn. Tuy nhiên, họ đã không có bất cứ động thái nào.

Theo Manchester Evening News, sở dĩ M.U “ngồi im” nhìn Havertz đến Chelsea bởi vì họ muốn tập trung toàn lực vào vụ Jadon Sancho. Ngôi sao 20 tuổi người Anh là mục tiêu số một của M.U ở mùa hè này, và họ không có đủ khả năng chi ra quá nhiều tiền sau cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra.

Hiện tại, Dortmund đang định giá Sancho lên đến 108 triệu bảng (120 triệu euro). Nếu chi tiền cho Havertz, M.U chắc chắn phải từ bỏ Sancho trong bối cảnh họ còn nhiều vị trí khác cũng cần bổ sung tân binh.

Trong những năm gần đây, M.U cho dù liên tiếp vung tiền, nhưng họ chưa bao giờ chi quá 150 triệu bảng trong một mùa hè. Vì vậy, ban lãnh đạo M.U và HLV Ole Solskjaer xác định không thể “chơi nước đôi” và quyết định chọn theo đuổi Sancho.

Theo nhiều nguồn tin, M.U đang âm thầm nối lại đàm phán với Dortmund và hy vọng CLB Đức sẽ giảm giá bán Sancho. Song song với thương vụ này, Quỷ đỏ cũng ráo riết tìm kiếm một trung vệ thuận chân trái để đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire.
 
Back
Top