Xemdabanhhd đưa tin Konyaspor vs Besiktas, 00h45 ngày 12/2 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ Turkey Cup

Để có mặt ở vòng tứ kết, Konyaspor đã trải qua một chặng đường dài. Họ lần lượt vượt qua Manisa, Altinordu, đội bóng đang thi đấu ở hạng 2 và đặc biệt là chiến thắng trước Gaziantep, một cái tên khá cứng đang thi đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, khả năng cuộc phiêu lưu của Konyaspor sẽ chấm dứt khi ở vòng tứ kết, họ sẽ chạm trán ông lớn Besiktas. Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của đại diện đến từ thủ đô Istanbul là rất rõ ràng và dù được đá trên sân nhà, nhưng cơ hội dành cho Konyaspor là không nhiều.

Xem thêm: Soi keo hom nay

Konyaspor-vs-Besiktas-1.jpg


Về phong độ, đã 5 trận liên tiếp trôi qua, Konyaspor không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và từ nhóm dẫn đầu, họ rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Besiktas chỉ để thua duy nhất 1 trong 7 trận vừa qua, giành 5 chiến thắng và đang cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhận định kèo châu Á
Về thành tích đối đầu, Besiktas cũng hoàn toàn vượt trội. 5 trận gần đây, họ chỉ một lần thất bại và có 4 chiến thắng trước Konyaspor. Ngoài ra, 5 trận làm khách trên sân đối phương gần nhất, đội bóng thủ đô Istanbul cũng ra về với 3 chiến thắng hết sức ấn tượng.

Chọn: Besiktas

Nhận định kèo châu Âu
Konyaspor có lợi thế sân nhà, nhưng như thế là không đủ để họ có thể ngăn cản bước tiến của Besiktas. 5 trận đối đầu gần đây, đội khách thắng với 4 và chỉ một lần thất bại. Bên cạnh đó, như đã đề cập đến, 7 trận vừa qua, Besiktas cũng giành tới 5 chiến thắng và chừng đó là đủ để họ đánh bại Konyaspor.

Chọn Besiktas thắng

Nhận định kèo tài xỉu
Cả 3 trận liên tiếp gần đây, hàng công Konyaspor không ghi nổi 1 bàn thắng và cả 3 trận đều có kết quả xỉu chung cuộc. Phía bên kia sân, 2 trận liên tiếp của Besiktas gần đây cũng kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Trận đối đầu gần nhất, Besiktas thắng với tỉ số 1-0.

Chọn: Xỉu
 
Back
Top