Xemdabanhhd đưa tin Klopp không tin 1 lời Pep Guardiola nói

Sáng nay, Liverpool tiếp đón Crystal Palace tại Anfield, với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Không có bất ngờ nào diễn ra khi đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo và . Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah, Fabinho và Sadio Mane là những cái tên lập công cho The Kop.


Vùi dập các vị khách 4-0, thầy trò Jurgen Klopp nới rộng cách biệt với đương kim vô địch Manchester City lên thành 23 điểm. Điều này đồng nghĩa nếu không thể đánh bại Chelsea rạng sáng mai, Liverpool sẽ chính thức vô địch Premier League sớm 7 vòng.

jurgen-klopp-pep-guardiola-1-2108.jpg
Liverpool tiến sát ngôi vương.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge, HLV bất ngờ úp mở khả năng để một số trụ cột nghỉ ngơi, nhằm dưỡng sức cho trận tứ kết FA Cup với Newcastle sau đó 3 ngày.


Xem thêm: Soi kèo bóng đá

Qua Daily Star, Klopp đùa rằng phát biểu trên chỉ là "đòn gió" của Guardiola: "Gì cơ? Ông ấy nói thế à? Pep.. ông ấy có lẽ nên chơi bài poker."


HLV The Kop nhận định thêm về kình địch: "Tôi không thể tôn trọng Man City nhiều hơn. Tôi thật sự rất thích thứ bóng đá họ phô diễn."


"Liverpool khác Man City và phải là như thế. Chúng tôi không thể giống như họ... Có các phong cách bóng đá khác nhau và tôi thích cả hai."
 
Back
Top