Xemdabanhhd đưa tin Hoffenheim vs Leverkusen, 1h30 ngày 13/04, Bundesliga

Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về khả năng sống sót, nhưng có vẻ đang hướng tới kết thúc ở vị trí trung bình thấp hơn sau một chiến dịch đáng thất vọng.


nhan-dinh-bong-da-Hoffenheim-vs-Leverkusen-Bundesliga-13-04.jpg



Bất chấp việc kiểm soát bóng vượt trội tại Augsburg cuối tuần trước, Hoffenheim đã thất bại 1-2 trước đội bóng của Heiko Herrlich , người đã bỏ xa họ trên bảng xếp hạng trong quá trình này.


Florian Grillitsch tiếp tục trông như một con cá cạn trong vai trò trung vệ tạm thời của mình, với Andre Hahn chạy đua phía sau anh ta từđường chuyền dài của Ruben Vargas để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau khi Vargas mở tỉ số bằng một pha dứt điểm tuyệt vời. vào góc xa.


Đội bóng của Hoeness đã cải thiện sau giờ nghỉ, với Ihlas Bebou đi gần trước khi Robert Skov gỡ lại bàn thắng đầu tiên trong mùa giải và một trong những pha lập công hay nhất cuối tuần, nhưng họ không thể tìm được bàn gỡ khi tụt xuống thứ 13 thất bại của giải đấu của mùa giải.


Xem thêm: Soi keo bong da

Bảy điểm so với ba đội cuối bảng là đủ khi chỉ còn bảy trận đấu còn lại, nhưng những điều kỳ lạ đã xảy ra.


Leverkusen, trong khi đó, thúc đẩy hy vọng của họ để kết thúc trong sáu vị trí hàng đầu với chiến thắng 2-1 thường lệ trước Schalke 04 đang gặp khó khăn lần trước.


Hannes Wolf đã phụ trách trận đấu đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng tạm thời sau khi Peter Bosz bị sa thải trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, với cầu thủ 39 tuổi này có rất nhiều việc phải làm từ bây giờ đến cuối mùa giải khi anh ấy mong muốn đạt được công việc toàn thời gian.


Thật vậy, trong khi cả Lucas Alario và Patrik Schick đều có tên trong bảng điểm sẽ làm hài lòng ông chủ mới của họ, thì việc Leverkusen chỉ có 3 cú sút trúng đích khi đối đầu với đội yếu nhất - và hàng thủ - ở Bundesliga có thể là điều đáng lo ngại.
 
Back
Top