Xemdabanhhd đưa tin HLV Solsa hứa tìm mọi cách giữ chân Cavani

Tottenham săn đuổi máy quét của Celtic
Tiền vệ Ismaila Soro đang trong tầm ngắm của Celtic. Cầu thủ này chuyển đến đội bóng Scotland. Chỉ mất nửa mùa làm quen, anh đang chiến lòng tin của HLV Neil Lennon.

Tuy nhiên, HLV Lennon đã không còn tại vị ở Celtic. Các ngôi sao của đội bũng bị nhiều đại gia chèo, Soro là một trong số đó.

soro-tottenham-celtic.jpeg
Tottenham đang muốn gia cố hàng tiền vệ bằng chữ ký của Soro

Tottenham coi Soro là mục tiêu khả dĩ khi chỉ phải chỉa 5 triệu Bảng. Cầu thủ này sẽ là phương án hợp lý trong hoàn cảnh tài chính bấp bênh.

Vừa qua, Tottenham quyết định gia nhập nhóm European Super League vù khó khăn tài chính. Nhưng sau đó họ đã cùng 5 đội thuộc giải Ngoại Hạng Anh xin rút.

Vì lẽ đó, Tottenham sẽ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng để đảm bảo thu chi.

Kết thúc mùa này, chiếc ghế nóng của Spurs cũng rất được chú ý sau khi họ sa thải Jose Mourinho.

Sao đang lên nhắc “khéo” Chelsea gia hạn hợp đồng
Dưới thời HLV Tuchel, Christensen ngày càng chứng minh vai trò quan trọng. Anh thường xuyên chiếm một suất trong sơ đồ 3 trung vệ. Cầu thủ này gắn bó với The Blues từ năm 2012.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Đến nay, hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn 1 năm. Chelsea chưa có động thái nào nhằm giữ chân với cầu thủ người Đan Mạch.

Christensen-chelsea.jpeg
Christensen muốn Chelsea sớm quyết định tương lai của mình tại đội bóng

Về phía Christensen, anh bày tỏ mong muốn được ở lại với sân Stamford Bridge.

Tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định đến đây và luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách chẳng hạn như việc thay đổi HLV. Sau thời gian cho mượn tại M’gladbach, tôi đã trở lại, được trao cơ hội và tự thấy mình đã chơi rất tốt.

Đặc biệt là thời điểm hiện tại khi tôi được sử dụng nhiều trong những trận đấu đỉnh cao. Sự tự tin của tôi cũng ngày một gia tăng sau các trận đấu. Vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng, nhưng như đã từng nói, tôi luôn muốn ở lại Chelsea lâu dài”.

HLV Solsa tha thiết giữ chân “người phá bỏ lời nguyền số 7”
HLV Ole Solsa đang chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của MU sau trận đấu với Roma tối vừa qua. Đây là trận đấu mà Edinson Cavani đã chơi xuất sắc khi ghi 2 bàn cùng 2 pha kiến tạo.

Trước phong độ xuất sắc ấy, HLV Solsa coi việc giữ chân Cavani là trọng tâm trong chiến dịch chuyển nhượng của đội bóng đang đứng thứ hai giải Ngoại Hạng Anh.

edinson-cavani-manchester-united.jpeg
Edinson Cavani đang có phong độ cao trong màu áo Man United

Cavani biết tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn cậu ghi bàn trước khán đài Stretford End. Old Trafford là một SVĐ tuyệt vời khi các CĐV trở lại. CĐV MU là số 1 và mọi tay săn bàn đều muốn được ăn mừng trước khán đài đầy CĐV của Old Trafford.

Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giữ Cavani. Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy ở MU trong một năm nữa“.

Cavani đến Mu đầu mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã ở tuổi 34 nhưng Cavani cho thấy sự hòa nhập đáng kinh ngạc ở sân Old Trafford.

Anh đã ra sân 33 trận và ghi 12 bàn cùng 5 pha kiến tạo. Cavani là một trong những cầu thủ mang áo số 7 hay nhất kể từ khi Ronaldo rời MU năm 2009.
 
Back
Top