Xemdabanhhd đưa tin Havertz lập cú đúp, Tuchel lại… đau đầu

Vòng 34 Ngoại hạng Anh, tự tin tiếp đón Fulham trên sân nhà. Một chiến thắng trước đội đáng ở nhóm cầm đèn đỏ sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho The Blues hướng tới trận bán kết lượt về Cúp C1 với Real Madrid diễn ra sau đây ít ngày.

kai-havertz-lap-cu-dup-tuchel-lai-dau-dau1.jpg


Havertz lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Fulham, qua đó đảm bảo vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH, kém 2 điểm so với đội đứng thứ 3 . Trong chiến thắng ấy, Kai Havertz chính là cầu thủ xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng ở các phút 10 và 49. 2 bàn thắng này giúp cầu thủ người Đức nâng tổng số pha lập công của anh tại Premier League mùa giải năm nay lên con số 4.

Sau màn tỏa sáng rực rỡ của Kai Havertz, Tuchel thừa nhận đây sẽ là cơn đau đầu cho ông trong thời gian tới. Bởi lẽ ở trận lượt đi với , Havertz không ra sân từ đầu. Ngòi nổ người Đức dự bị và chỉ vào sân từ phút 66.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo


Cú đúp của Havertz khiến Tuchel phải suy nghĩ lại về việc sẽ cho anh đá chính ở trận lượt về: “Anh ấy sẽ là cơn đau đầu thực sự đối với tôi. Nhưng đó chính xác là những gì chúng tôi cần. Biết trước đội hình đá bán kết ngay thứ 7 tuần trước đó là điều không thể. Tôi muốn đưa ra quyết định vào thứ 3, dựa 1 phần vào màn trình diễn hôm nay.”

“Các cầu thủ ra sân, thể hiện và cho tôi điều gì đó để suy nghĩ. Đây rõ ràng là những gì mà chúng tôi cần”

kai-havertz-lap-cu-dup-tuchel-lai-dau-dau2.jpg


Havertz lập cú đúp, Tuchel lại… đau đầu

Sau màn tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0, Havertz cũng có đôi lời chia sẻ: “Chiến thắng trước Fulham đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi. Việc ghi bàn sớm giúp tôi thi đấu tự tin hơn. Hy vọng, tôi có thể giữ ngọn lửa, phong độ cao khi Chelsea chạm trán Real Madrid giữa tuần sau”



>>> Xem thêm:

Ở trận bán kết Cúp C1 lượt đi, Chelsea và Real hòa nhau với kết quả 1-1. Đây là lợi thế cực lớn cho thầy trò HLV Tuchel khi tái đấu đối thủ trên sân nhà vào ngày 6/5 tới.
 
Back
Top