Xemdabanhhd đưa tin HAGL “on top”, Tiến Linh lập hat-trick

Vòng 8 khép lại với những bất ngờ xảy ra với 2 trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội vs Viettel, SHB Đà Nẵng vs HAGL kết thúc với phần thắng giành cho đội khách. Hải Phòng cùng SLNA tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng trong khi Than Quảng Ninh vẫn thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng.

HAGL phá dớp 15 năm không thắng trên sân Đà Nẵng
SHB Đà Nẵng vs HAGL là cặp đấu tâm điểm của vòng 8 V-League. Và đúng với tính chất của một cầu đỉnh cao, hai đội đã cống hiến cho gần 20 vạn khán giả tại Đà Nẵng một trận đấu vô cùng chất lượng và giàu cảm xúc.

Sau 90 phút, trận đại chiến trên sân Hòa Xuân giữa SHB Đà Nẵng vs HAGL kết thúc với 3 điểm trọn vẹn giành cho bầu Đức cùng lứa học trò cưng của ông. Đây là thắng lợi đầu tiên của HAGL sau 15 năm không biết tới mùi chiến thắng trên đất Đà Thành.

Đây đã là trận thắng từ 4 liên tiếp mà đội bóng của HLV Kiatisak có được sau 5 vòng đấu giúp họ đòi lại ngôi đầu từ Than Quảng Ninh đồng thời ghi tên mình vào danh sách những đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất V-League khi mới chỉ lọt lưới đúng 3 bàn.

HAGLHaiPhong.jpg
Văn Toàn lọt top vua phá lưới với 5 bàn thắng

Có thể nói, HAGL mùa này đang trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt nhưng vô cùng hiệu quả mà công lớn thuộc về HLV Kiatisak, ông đã thổi vào Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, thậm chí cả những ngoại binh trên hàng công Washington hay Memovic một tinh thần chiến đấu quả cảm.

Cách mà hàng tiền vệ của tranh chấp bóng, theo người,… đều khác hẳn so với những mùa trước khi đội bóng phố Núi được gán biệt danh “đá cho vui” vì không có những mục tiêu thực sự rõ ràng. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, khi HAGL đã lọt vào nhóm an toàn, đoàn quân áo trắng thể hiện bộ mặt bạc nhược và không giành được bất kỳ trận thắng nào trong 8 trận còn lại của V-League 2020.

Thế nhưng, mùa giải này mọi thứ đã xoay chuyển 180 độ. Đội quân của bầu Đức đang là đội bóng đáng xem nhất của V-League 2021 và không quá khi nói họ đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Hà Nội thua trận thứ 2 liên tiếp và thẻ đỏ vô duyên của Đức Huy
Trận derby thủ đô đầy duyên nợ giữa CLB Hà Nội vs Viettel kết thúc với kịch bản khá nất ngờ. Cụ thể nhà ĐKVĐ V-League đã giành trọn 3 điểm đầu tiên sau năm lần không biết tới mùi vị chiến thắng trong những trận đấu gặp Hà Nội với pha lập công duy nhất của “tài năng trẻ” Trọng Hoàng.

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Hà Nội và là trận thua đầu tiên của tân HLV Hoàng Văn Phúc. Trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt An, ông cùng học trò đã không thể làm tạo nên sự khác biệt trước ĐKVĐ đang thi đấu vô cùng ổn định

duc-huy-the-do.jpg
Đức Huy nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha thúc cùi chỏ đối phương
Xem thêm: Soi keo bong da

Ngoài tính chất chuyên môn, thì hai chiếc thẻ đỏ trong trận đấu ngày hôm qua cũng rất đáng chú ý. Đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Đức Huy khi tiền vệ sinh năm 1995 thúc cùi chỏ vào mặt Duy Thường bên phía Viettel và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ngô Duy Lân. Pha phạm lỗi thô thiển của Đức Huy khiến cho Hà Nội càng gặp thêm những bất lợi trong chặng đường tiếp theo của mùa giải.

Đội bóng áo tím mới chỉ thắng 3 trong tổng số 8 trận đấu và để thủng lưới tới 11 bàn, trong 2 trận đấu gần nhất họ cũng không ghi được bàn thắng nào và đang xếp thứ 9 trên BXH. Nếu như tình hình này không được cải thiện, CLB Hà Nội sẽ đứng trước viễn cảnh thi đấu ở nhóm dưới để tranh suất trụ hạng.

Than Quảng Ninh nối dài chiến thắng
Đội bóng đất mỏ đang là hiện tượng lạ trong mùa giải này. Dù toàn bộ các cầu thủ bị nợ lương tới 8 tháng nhưng vẫn thi đấu vô cùng máu lửa và đầy cống hiến. Ở vòng này họ chỉ phải tiếp đón một Sài Gòn đang chìm sâu dưới đáy BXH. Và sau 90 phút trên sân Cẩm Phả, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã không quá khó khăn để giành trọn 3 điểm với thắng lợi tối thiểu 1-0.
 
Back
Top