Xemdabanhhd đưa tin Granada CF vs Athletic Bilbao , 02h00 ngày 20/7, Tây Ban Nha

Trước khi bước vào lượt trận trên sân nhà cuối cùng ở tại La Liga năm nay màn thể hiện của đội bóng chủ sân Los Carmenes cũng đang cực kì ấn tượng với 9 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thất bại sau 18 vòng đấu. Với thành tích này thì đội chủ nhà họ hoàn toàn đủ tự tin đón tiếp Athletic Bilbao trong lượt trận mang tính chất quyết định sắp tới đây.

Bên kia sân, từ một đội bóng đang có sức cạnh tranh với vị trí top 7 tại La Liga năm nay nhưng với màn trình diễn hết sức tệ khi phải nhận lấy tới 3/5 trận thất bại gần nhất thì hiện tại Athletic Bilbao đang được xếp ở vị trí thứ 10 với 51 điểm cách biệt hiện tại giữa họ với nhóm phía trên cũng đang là 3 điểm trong khi đó mùa giải năm nay chỉ còn 1 vòng đấu.

Thực lực của Athletic Bilbao được đánh giá thuộc loại khá ở mùa giải năm nay nhưng thành tích sân khách của họ lại chẳng hơn gì đội bóng tầm trung bình, nhìn rộng ra trải qua 18 lượt trận làm khách tại La Liga năm nay thì Athletic Bilbao chỉ có được 4 trận thắng, 8 trận hòa và phải nhận tới 6 trận thất bại một thành tích quá mờ nhạt.
TỶ LỆ KÈO
Nhìn lại 5 lượt trận trên sân nhà gần đây của Granada họ liên tiếp đón tiếp những đội bóng sừng sỏ tại La Liga như Real Madrid, Valencia hay Villarreal nhưng họ chỉ phải nhận lấy 2 trận thua kèo châu Á cũng coi như đã một kết quả khả quan. Và trong lượt trận này hiện tại Athletic Bilbao đang xếp thua họ 1 bậc trên BXH chính vì vậy cơ hội thắng lợi cưa Granada vẫn đang cực kì sáng.



Xem thêm: Tip bóng đá hôm nay

1595069588733-png.21871

PHÂN TÍCH TÀI XỈU
Có được 6 bàn thắng sau 5 lượt trận trên sân nhà gần đây là một thành tích cũng tạm chấp nhận được đối với Granada, tuy nhiên điểm yếu của họ lại nằm ở hàng thủ khi mà họ để lọt lưới tới 8 bàn. Điểm yếu này khả năng cao sẽ bị Athletic Bilbao đội bóng đang có được 9 bàn thắng sau 5 lượt trận làm khách gần đây dễ dàng khai thác. Nhìn vào những con số trên thì việc lựa chọn tài trong trận chiến này là hoàn toàn hợp lí.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Granada:
Aaron Escandell, Carlos Neva, German Sanchez Barahona, Jesus Vallejo Lazaro, Victor David Diaz Miguel, Yan Brice, Yangel Herrera, Darwin Machis, Federico Vico Villegas, Antonio Puertas, Carlos Fernandez Luna.
Athletic Bilbao: Unai Simón, Yuri Berchiche, Inigo Martinez Berridi, Yeray Alvarez Lopez, Ander Capa Rodriguez, Daniel García Carrillo, Unai Lopez Cabrera, Iago Cordoba Kerejeta, Raul Garcia Escudero, Iker Muniain Goni, Inaki Williams Dannis.
 
Back
Top