Xemdabanhhd đưa tin Feyenoord vs CSKA Moscow 03h00 ngày 6/11 giải Europa League

Trong 2 năm gần đây, thành tích của CSKA Moscow tại giải Ngoại hạng Nga có phần giảm sút khi đội bóng không thể cạnh tranh ngôi vô địch mà chỉ có thể góp mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng. Mùa bóng vừa qua CSKA Moscow cũng chỉ có được vị trí thứ 4 thậm chí nếu không có được chiến thắng ở 2 trận đấu cuối cùng thì có thể đội bóng chủ sân VEB Arena đã bị Spartak đoạt đi tấm vé tham dự Europa League mùa giải năm nay. Hiện tại, CSKA Moscow có thành tích thi đấu không quá tệ tại vòng bảng Cúp C2. Sau 2 lượt trận đầu tiên thầy trò HLV Viktor Goncharenko đã có được vị trí thứ 2 trên bảng K chỉ xếp sau Wolfsberger AC, tuy nhiên để nuôi hy vọng có được tấm vé lọt vào vòng kế tiếp, Moscow cần phải có chiến thắng trong các trận cầu sắp tới và cuộc đối đầu với Feyenoord là cơ hội mười mươi để đại diện nước Nga vươn lên ngôi đầu bảng.


Thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của CSKA Moscow cũng khá ổn định khi không phải nhận thấy bại nào chỉ nhận 2 trận hòa và có được 3 chiến thắng trong 5 lần ra sân mới nhất trên khắp các mặt trận. Mùa giải năm nay CSKA Moscow đang thi đấu rất thăng hoa tại quê nhà, hiện tại đội bóng đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Nga, và trong loạt trận vừa qua cả 3 trận thắng đều diễn ra tại đấu trường quốc nội. Tuy thăng hoa tại quê nhà nhưng kể từ khi vòng bảng Europa League bắt đầu khởi tranh, CSKA Moscow chưa một lần giành chiến thắng, hai trận hòa vừa qua cũng khiến thầy trò HLV Viktor Goncharenko không thể cạnh tranh với Wolfsberger AC. Nhìn chung kết quả thi đấu của Moscow trong thời gian vừa qua vẫn khá sáng sủa, với lợi thế về thành tích và lực lượng CSKA Moscow vẫn có được sự tín nhiệm khá lớn từ phía người hâm mộ.


45IltN0.jpg



Bên kia chiến tuyến, Feyenoord là đại diện tới từ Hà Lan, tuy khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch với Ajax nhưng một vị trí trong top 3 đã giúp Feyenoord thường xuyên góp mặt tại Europa League. Mùa giải trước, thầy trò HLV Dick Advocaat cũng tham gia Cúp C2 nhưng câu lạc bộ không thể vượt qua vòng bảng, không những thế kết quả mà Feyenoord có được cũng hết sức ảm đạm. Trở lại với mùa bóng năm nay, Feyenoord cũng không có được màn khởi động như ý khi chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận qua đó tạm đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Với thành tích này thì khả năng có được trận thắng đầu tiên tại Europa League mùa bóng năm nay là khá khó khăn với đội bóng chủ sân De Kuip.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo


Phong độ thi đấu trong 5 lần ra sân mới nhất của Feyenoord cũng không hề khả quan khi đội bóng chỉ có được duy nhất một chiến thắng, sở hữu tới 3 trận hòa và cũng chỉ để thua 1 trận duy nhất. Đội bóng bị Feyenoord hạ gục trong loạt trận trên là Emmen, đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Nga và Emmen vốn là đội bóng khá yếu kém nên việc thầy trò HLV Dick Advocaat có được chiến thắng cũng khá hợp lý, tuy nhiên nếu không có pha lập công của Bannis vào phút thi đấu cuối cùng thì rất có thể Feyenoord sẽ phải nhận thêm một trận hòa. Một chiến thắng khoogn dễ dàng trước Emmen không thể khỏa lấp thành tích yếu kém của Feyenoord vì vậy xem ra khả năng hạ gục được CSKA Moscow không hề khả quan.


Sàn giao dịch châu Á niêm yết tỉ lệ kèo đồng banh cho trận đấu nhưng dù nắm giữ lợi thế sân nhà thì Feyenoord cũng không phải là lựa chọn có thể giúp người chơi giành chiến thắng. Bên cạnh đó, phong độ sân nhà của Feyenoord cũng có phần ảm đạm với 1 trận thắng duy nhất trong 5 lần ra sân thi đấu tại De Kuip, tổng số bàn thắng mà câu lạc bộ ghi được trong loạt trận này là 8 bàn như vậy trung bình chỉ có hơn 1 bàn được ghi mỗi trận. Trong khi đó CSKA Moscow vẫn giữ thành tích bất bại trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây, tuy cũng chỉ mang về được 8 bàn nhưng số bàn thủng lưới mà đội bóng tới từ nước Nga phải nhận chỉ là 1 bàn duy nhất. Với khả năng săn bàn của hai đội so với 2.5 mà nhà cái niêm yết thì cửa tài vẫn là lựa chọn khá tốt cho giới đầu tư.


Đội hình dự kiến


Feyenoord: N. Marsman – U. Spajić – B. Nieuwkoop – T. Malacia – M. Senesi – J. Toornstra – M. Diemers – O. Kökçü – B. Linssen – L. Narsingh – S. Berghuis


CSKA Moscow: I. Akinfeev – M. Fernandes – H. Magnússon – I. Diveev – A. Dzagoev – N. Vlašić – B. Zainutdinov – A. Sigurdsson – K. Kuchaev – K. Maradishvili – F. Chalov


Chọn: CSKA Moscow


Dự đoán: 1-2
 
Back
Top