Xemdabanhhd đưa tin Chelsea bắt đầu nghĩ về chức vô địch C1

Phút 85 trận đấu Porto vs Chelsea, Ben Chilwell tận dụng tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ đối phương để dốc bóng thẳng vào vòng cấm rồi vượt qua cả thủ môn Marchesin trước khi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Pha lập công của hậu vệ người Anh giúp The Blues đánh bại Porto 2-0, qua đó đặt một chân vào Bán kết Champions League.

eyank7-xiams2cr.jpg
Sự trùng hợp khó tin ở 2 bàn thắng của Ben Chilwell và Torres.

Không khó để các True Blues nhận ra bàn thắng của Ben Chilwell có kịch bản gần như giống hệt với pha lập công của Torres vào lưới Barca ở Bán kết lượt về Champions League 2020/21. Phía Chelsea cũng gần như ngay lập tức bắt trend với dòng trạng thái hóm hỉnh trên trang Twitter chính thức.

eycjwh7xaaa-mvb.jpg
Trang chủ Chelsea lập tức bắt trend khi ghép ảnh Ben Chilwell với bộ trang phục thi đấu ở trận lượt về với Barca mùa giải 2011/12, nơi Torres ghi bàn.

Thực tế, có không ít những sự trùng hợp đến khó tin giữa Chelsea ở thời điểm hiện tại so với hành trình vô địch Champions League ở mùa giải 2011/12. Tại Tứ kết, Sư Tử Xanh thành London đều đối đầu với một đại diện của Bồ Đào Nha (mùa giải 2011/12 là Benfica).

Xem thêm: Soi keo bong da

Nếu chính thức vượt qua Porto tại Tứ kết Champions League 2020/21, Chelsea có cơ hội đối đầu Real Madrid, một đội bóng của La Liga. Điều này cũng từng xảy ra vào 9 năm về trước khi thầy trò Di Matteo khi ấy đánh bại đại diện của Tây Ban Nha là Barca ở vòng 4 đội mạnh nhất để thẳng tiến vào Chung kết.

Ngoài ra, ở trận lượt về với Atletico vừa qua, Hakim Ziyech cũng tái hiện bàn thắng Drogba từng ghi vào lưới Barca ở mùa giải Chelsea vô địch Champions League 2011/12.
 
Back
Top