Xemdabanhhd đưa tin Cựu sao Arsenal nhận giải "Mâm xôi vàng" của Bundesliga

Tờ Kicker của Đức tổ chức cho các cầu thủ bình chọn mỗi khi mùa giải kết thúc về những giải thưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Robert Lewandowski xếp số 1 với 74% phiếu bầu) hay gương mặt mới xuất sắc nhất (sao trẻ 18 tuổi Jamal Musiala giành giải). Ngoài những giải thưởng danh giá trên, các cầu thủ còn bình chọn ra “kẻ thất bại của mùa giải”, và người được bầu là Shkodran Mustafi của Schalke.

mustafi-nhan-giai-mam-xoi-vang-cua-bundesliga.png


Mustafi nhận giải "Mâm xôi vàng" của Bundesliga

Trên thực tế, Mustafi là 1 trong 10 cầu thủ của Schalke phải nhận phiếu bầu ở hạng mục này. Schalke đã trải qua một mùa giải thất bại khi đứng bét bảng xếp hạng, chỉ giành được 16 điểm sau 34 trận đấu.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Đây là lần đầu tiên Schalke xuống hạng sau 30 năm nên việc các cầu thủ của họ áp đảo ở các hạng mục tệ hại là điều dễ hiểu. Nhưng Mustafi là cái tên chiếm tới 13,3% phiếu bầu dù anh mới gia nhập Schalke từ tháng 2 khi hợp đồng với Arsenal bị hủy bỏ.

Để làm rõ, hạng mục bình chọn của tờ Kicker không mang ý nghĩa tiêu cực đến vậy. Từ “absteiger” được báo Anh dịch là “loser” thực chất không có ý nghĩa quá tiêu cực. Ở trường hợp này, nó có ý nghĩa là Mustafi đã phát triển tổng thể theo hướng đi xuống về chất lượng chứ tờ Kicker không có ý để các cầu thủ bình chọn một “kẻ thất bại”.

Quãng thời gian của Mustafi ở Schalke không suôn sẻ như mong đợi. Thậm chí, anh và Kolasinac còn bị CĐV Schalke đuổi đánh khi đội bóng này chính thức xuống hạng vào tháng 4.
 
Back
Top