Xemdabanhhd đưa tin Burton Albion vs Crewe, 22h00 ngày 1/1: Hạng 3 Anh

Giai đoạn cuối năm 2021 đang chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của các cầu thủ Burton Albion, khi họ toàn thua 3 trận liên tiếp, trong đó có 2 trận tại giải hạng 3 Anh và 1 trận tại đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên đây mới là trận đấu đầu tiên của Burton Albion sau gần 1 tháng, khi trận đấu gần nhất của họ diễn ra vào ngày 11/12.

Nền tảng thể lực là điều mà các cầu thủ Burton Albion đang có ở thời điểm hiện tại, nhưng cảm giác bóng cũng như điểm rơi phong độ sau quãng thời gian nghỉ thi đấu quá lâu là điều khiến NHM không khỏi lo lắng. Thế nhưng NHM của Burton Albion vẫn có lý do để tin đội bóng của mình sẽ trở lại với phong độ cao nhất.

Nói thế là bởi đối thủ ngày hôm nay của Burton Albion là Crewe vốn là đội bóng không được đánh giá quá cao về thực lực. Phong độ của các cầu thủ khách cũng mang tới nỗi thất vọng dành cho NHM, đặc biệt là những chuyến hành quân xa nhà với thành tích để thua 5/6 trận gần nhất trên sân khách.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Burton Albion chấp 0:3/4. Ở trận gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp kèo tương tự, Burton Albion đã có chiến thắng thuyết phục trước Doncasters. Chưa kể, 2 trận đấu gần đây được chơi tại tổ ấm của mình trong khuôn khổ giải hạng 3 Anh, Burton Albion đều giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Ty-le-Burton-Albion-vs-Crewe.jpg


Xem thêm: Soi keo nha cai

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Burton Albion thường diễn ra với thế trận rất bùng nổ và hấp dẫn, khi 4/5 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, những trận sân khách của Crewe cũng đang diễn ra rất bùng nổ với 3 trận liên tiếp xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Burton Albion thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Burton Albion -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1
 
Back
Top