Xemdabanhhd đưa tin Brisbane Roar vs Perth Glory 16h05 ngày 02/06 – Giải VĐQG Úc

Sân nhà đang là vũ khí lợi hại gần đây của Brisbane Roar khi họ đã bất bại 7 trận liên tiếp gần đây, trong đó từng cầm hòa đương kim vô địch Sydney FC và càng ấn tượng hơn là 2 trận gần đây họ cầm hòa Central Coast Mariners và thậm chí vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội đang dẫn đầu BXH là Melbourne City, đội bóng từng trải qua 10 trận bất bại liên tiếp trước đó với 7 trận thắng và 3 trận hòa.
nhan-dinh-Brisbane-Roar-vs-Perth-Glory-1-1024x576.jpg
Nhận định Brisbane Roar vs Perth Glory
Chuỗi 4 trận toàn thắng của Perth Glory đã bị cắt đứt ở vòng 23 khi họ chỉ có được kết quả hòa trước tân binh Macarthur FC trên sân nhà, đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp họ được chơi trên sân nhà và hầu hết 4 trận thắng trước đó đa phần đều trước những đối thủ không được đánh giá cao, ngoại trừ thắng lợi 2-1 trước Adelaide United. Ngược lại, đội bóng này lại gây thất vọng trong những chuyến thi đấu xa nhà khi chỉ hòa 1 và thua 4 trong 5 trận gần nhất.


Xem thêm: Soi keo bong da


Lịch sử thi đấu của Brisbane Roar vs Perth Glory
  • Brisbane Roar đang có 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa trong 5 trận gần đây nhất.
  • Về phía đội khách họ có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • Ở 5 lần đối đầu gần đây nhất, đội khách giành được 2 chiến thắng, con số đó là 1 với đội chủ nhà và còn lại là 2 trận hòa.
Phong-do-thi-dau-giua-Brisbane-Roar-vs-Perth-Glory.jpg
Phong độ thi đấu giữa Brisbane Roar vs Perth Glory
Brisbane Roar đang có sự tiến bộ nơi tuyến phòng ngự khi chỉ nhận 3 bàn thua trong 7 trận sân nhà gần đây, gần nhất là giữ sạch lưới trước Melbourne City trong trận thắng tưng bừng 3-0, nên nhớ đây là đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất lúc này khi đã ghi tới 55 bàn sau 24 lượt trận. Trong khi đó, 4/5 trận sân khách gần nhất Perth Glory đã không ghi bàn nên càng khiến nhiệm vụ của họ ở chuyến làm khách này càng khó khăn.
Đội hình dự kiến
  • Brisbane Roar: Jamie Young, Scott Neville, Tom Aldred, Macaulay Gillesphey, Josh Brindell-South, James O Shea, Rahmat Akbari, Corey Browne, Riku Danzaki, Joseph Champness, Dylan Wenzel-Halls
  • Perth Glory: Liam Reddy, Kosuke Ota, Riley Warland, Darryl Lachman, Jason Geria, Carlo Armiento, Osama Malik, Neil Kilkenny, Christopher Oikonomidis, Bruno Fornaroli, Andrew Keogh
Dự đoán kết quả
  • Brisbane Roar vs Perth Glory: 2-0
  • Kèo chấp: Brisbane Roar -1.5
  • Kèo tài xỉu (2.5): Xỉu
 
Back
Top