Xemdabanhhd đưa tin Benfica vs Belenenses, 04h15 ngày 29/1 Cúp QG Bồ Đào Nha Taca de Portugal

Benfica đã dễ dàng có được tấm vé vào vòng tứ kết Cúp QG Bồ Đào Nha sau khi đánh bại đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước này là Estrela với tỷ số 4-0. Trong khi đó, phải cần tới 2 hiệp phụ thì Belenenses mới hạ gục được Estrela, CLB cũng thi đấu ở hạng 3.

Tại giải VĐQG, Benfica vẫn duy trì được vị trí cao khi đứng thứ 3, trong khi Belenenses chỉ khiêm tốn xếp thứ 11. Tuy nhiên giới chuyên gia nhận định rằng, không thể tham chiếu thành tích hay phong độ từ giải VĐQG sang Cúp QG, vì đây là sân chơi mà sự bất ngờ luôn đến, thậm chí là thường xuyên.

Benfica-vs-Belenense-1.jpg


Ở trận này, Benfica được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng khả năng thắng đậm, cụ thể là thắng với cách biệt 2 bàn mới giúp giới đầu tư thu lợi nhuận là không cao. Bởi nhìn lại quá khứ, tại Cúp QG, khi chơi trên sân nhà, ở 9 trận gần nhất, thì chỉ có 2 trận Benfica thắng từ 2 bàn trở lên, đây là tỷ lệ quá thấp nếu nhìn vào những đối thủ mà đội bóng này đã đối đầu.

Nhận định kèo Châu Á
Nếu như Benfica sẽ dùng đội hình dự bị để đấu với Belenenses, thì đội khách coi đây là trận đấu quan trọng, bởi ở giải VĐQG, nhiệm vụ trụ hạng không quá ngoài tầm tay, Belenenses cần tiến xa tại Cúp QG, dù đối thủ là Benfica thì họ cũng muốn để lại dấu ấn bằng việc cầm hòa, hoặc thua tối thiểu trước nhà ĐK á quân. Nói tóm lại, Benfica sẽ không thắng dễ trận này và khó tạo ra cách biệt lớn.
Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Chọn: Belenenses

Nhận định kèo Châu Âu
Lần gần nhất Benfica nhận thất bại trên sân nhà tại Cúp QG đó là trận chung kết mùa trước khi đối đầu với Porto, đây là trận thua duy nhất trong 9 trận được chơi tại thánh địa của mình. Thống kê đó đủ để khẳng định, Belenenses không có cửa để tạo địa chấn ở lần làm khách này. Quá khứ đối đầu cũng cho thấy, Benfica toàn thắng ở 3 lần gần nhất tiếp Belenenses. Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên nếu đoàn quân của HLV Jorge Jesus tiếp tục là những người hưởng niềm vui.

Chọn: Benfica thắng

Nhận định kèo Tài Xỉu
Thi đấu tại Cúp QG luôn là cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân thể hiện mình, đó là với Benfica, trong khi đó với Belenenses là cơ hội để họ chọc thủng lưới những đội bóng lớn. Điều này là khả dĩ khi đội chủ nhà không dùng những con người tốt nhất.

Thực tế thì ở 9 trận sân nhà tại Cúp QG, Benfica thủng lưới tới 7 trận, vì thế chẳng có gì bất ngờ nếu màn so tài giữa 2 đội có nhiều bàn thắng được ghi. Như đã phân tích ở trên, Benfica khó lòng thắng với cách biệt lớn trước Belenenses, nhưng đây sẽ là trận đấu có nhiều hơn 3 bàn thắng.

Chọn: Tài
 
Back
Top