Xemdabanhhd đưa tin Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt 02h45 ngày 13/01/2021 – Cúp Quốc Gia Đức

Trong khuôn khổ Cup quốc gia Đức, Bayer Leverkusen sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ Eintracht Frankfurt vào giữa tuần tới. Một trận đấu được xem là cơ hội để đội nhà giành lấy một chiến thắng cũng như tấm vé tiến vào vòng trong khi đối thủ là một đội bóng đang có thành tích cũng như phong độ được đánh giá yếu hơn so với họ. Cùng chờ đợi sự thể hiện của các cầu thủ Bayer Leverkusen ở cuộc tiếp đón này.

nhan-dinh-stuttgart-vs-frankfurt-jpg.37785



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo
Bayer Leverkusen hiện đang có được 28 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, một thành tích vượt trội của đội nhà ở giải quốc nội. Thống kê cho thấy Bayer Leverkusen có được 3 chiến thắng ở 5 lượt trận gần nhất, một phong độ tuy tốt nhưng vẫn chưa thật sự ổn định của đội nhà ở thời gian vừa qua, củng cố thêm tinh thần cho các cầu thủ để họ có thể có được một trận sự thể hiện tốt hơn ở cuộc tiếp đón sắp tới đây.

Eintracht Frankfurt hiện đang có được 20 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH của giải VĐQG Đức, một thứ hạng không quá cao của đội khách. Thống kê cho thấy Eintracht Frankfurt mang về 2 chiến thắng và 2 trận hòa ở 5 lượt trận gần nhất, việc chưa tận dụng hiệu quả các cơ hội đang khiến cho họ mất đi những điểm số cần thiết cũng như gặp khá nhiều áp lực ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

TỶ LỆ KÈO
1610276788618-png.37786

Mặc dù đội khách là một đội bóng đang cho thấy sự thể hiện tốt ở thời gian qua nhưng với tâm thế là 1 trong 4 đội bóng được xem là mạnh nhất của giải đấu quốc nội cũng như được thi đấu tại thánh địa của mình thì không quá khó hiểu khi Bayer Leverkusen được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Nhập cuộc tự tin và tạo ra một áp lực lớn về phía đội khách, cùng với đó triển khai một thế trận hiệu quả và kiểm soát tình hình trên sân qua đó ghi được những bàn thắng từ các cơ hội nguy hiểm rõ rệt sẽ giúp cho các cầu thủ Bayer Leverkusen có được một chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

PHÂN TÍCH TÀI XỈU

Một trận đấu giữa những đội bóng đang có được thành tích cũng như sự thể hiện khá tốt ở thời gian vừa qua vì thế không khó hiểu khi cả 2 đều lựa chọn lối chơi tốc độ và kiểm soát tình hình trên sân. Việc tạo ra một thế trận như vậy sẽ giúp cho cả đội nhà và đội khách có được nhiều cơ hội để tìm kiếm những bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước từ các tình huống nguy hiểm rõ rệt. Một trận đấu đôi công và có nhiều bàn thắng xuất hiện cũng là điều dễ hiểu đối với cuộc đối đầu có nhịp độ cao như thế này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayer Leverkusen: L. Hradecky, J. Glao Tah, A. Dragovic, E. Tapsoba, M. Weiser, Paulinho, C. Sandoval, K. Demirbay, W. Nascimento Borges, K. Bellarabi, L. Bailey.

Eintracht Frankfurt: K. Trapp, D. Abraham, E. N’Dicka, M. Hinteregger, D. da Costa, S. Rode, D. Kohr, F. Kostic, D. Kamada, A. Silva, B. Dost.
 
Back
Top