Xemdabanhhd đưa tin Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều

Ở trận Siêu kinh điển đầu tiên mùa này, Barca đã để thua Real Madrid với tỉ số 1-2. Đó là một trận đấu mà HLV Koeman thực hiện nhiều quyết định sai lầm và phải nhận những chỉ trích điên cuồng từ các CĐV. Barca chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút bù giờ cuối cùng và chịu thua hoàn toàn xứng đáng.

getpaidstockcom-61da11e53fbf6-1.jpg
Xavi đang nỗ lực lèo lái con thuyền Barca nhưng gặp quá nhiều khó khăn

Kể từ thời điểm đó, Barca đã đổi khác toàn diện. Koeman bị sa thải và Xavi được bổ nhiệm để giúp con tàu Barca trở lại đường ray chiến thắng. Lối chơi của Barca đã được cải thiện và những quyết định của Xavi làm hài lòng các CĐV hơn.


Xem thêm: Soi keo nha cai
Hiện tại, Barca đang trải qua 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ tiến vào vòng 4 Cúp nhà Vua và đã vươn lên vị trí thứ 6 tại La Liga. Khoảng cách giữa Barca với top 4 chỉ còn là 1 điểm. Điều quan trọng là niềm tin vào một vị trí dự Champions League đã trở lại với các Cules.

Barcelona đang là đội giàu thành tích nhất ở Siêu cúp Tây Ban Nha với 13 lần đăng quang vô địch. Tuy vậy, họ đã gục ngã ở trận chung kết năm ngoái trước Athletic Bilbao trong một trận đấu có 5 bàn thắng và Lionel Messi phải nhận thẻ đỏ.

Ở mùa giải này, Barca sẽ phải đụng Real Madrid ngay từ vòng bán kết. Ít ai có thể đặt niềm tin vào Los Blaugrana. Xét về nhân sự ở tất cả các tuyến, Barca đều lép vế trước Real.

Hàng thủ Barca đang có vấn đề lớn khi họ chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận gần nhất. HLV Xavi hứa hẹn sẽ phải sử dụng bộ đôi lão tướng Pique và Alves cho trận đấu tới. Ở hàng tiền vệ, Busquets và Nico Gonzalez đều không phải những ngôi sao hàng đầu. Chính vì thế, khả năng Barca thủng lưới là cực kỳ cao.

Trước trận đấu, HLV Xavi nói rằng đây là một bài test quan trọng để Barca biết mình đang ở đâu. Ông cũng lên dây cót cho các học trò rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở Siêu kinh điển và Barca cũng có “đồ chơi” trong tay để gây khó dễ cho Real. Nhưng xét về tất cả mọi mặt, thật sự khó để Barca có thể làm nên bất ngờ.

Real hướng tới chức vô địch
Real Madrid sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp Barca. Họ chỉ thiếu mỗi Gareth Bale và Mariano Diaz trong đội hình. Nhưng đó không phải là những trụ cột ở Real vào thời điểm hiện tại.
 
Back
Top