Xemdabanhhd đưa tin Bồ Đào Nha vs Đức 4-2: Cỗ Xe Tăng “bắn hạ” nhà vua

Với tâm thế buộc phải giành 3 điểm, đoàn quân của HLV Joachim Loew đã lập tức tràn lên phần sân Bồ Đào Nha ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên hồi của Đức đã khiến thủ thành Rui Patricio phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ 5, nhưng sau đó lại bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.
Thoát được bàn thua trong gang tấc, Ronaldo cùng các đồng đội liền có đòn đáp trả. Phút thứ 15, cú đánh đầu phá bóng của Ronaldo trong một tình huống phạt góc đã vô tình tạo nên một cơ hội phản công cho Bồ Đào Nha. Sau đó, CR7 có màn bứt tốc “kinh điển” để tới trước khung thành của Neuer và đệm bóng ghi bàn mở tỷ số.
Sau bàn thua, Đức lại càng dồn đội hình lên tấn công. Sức ép chóng mặt của những Cỗ Xe Tăng đã khiến các hậu vệ Bồ Đào Nha rơi vào trạng thái hoảng loạn, dẫn đến 2 pha đá phản lưới nhà của Dias (35’) và Guerreiro (39’).
bo-dao-nha-duc.jpg
Đức thể hiện một bộ mặt “hủy diệt” trước ĐT Bồ Đào Nha
Sang đến hiệp 2, Đức vẫn đội nắm quyền kiểm soát và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Havert và Gosens. Những phút sau đó chỉ chứng kiến Bồ Đào Nha có thêm một bàn thắng nữa từ pha sút bóng cận thành của Diogo Jota. Chung cuộc. Đức đè bẹp Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2.


Xem thêm: Soi keo

Với kết quả này, bảng F hiện đang chứng kiến một cuộc đua hấp dẫn nhất EURO 2021. Đức và BĐN cùng 3 điểm nhưng Đức xếp trên do hơn thành tích đối đầu. Pháp chiếm láy vị trí nhất bảng với 4 điểm và Hungary có 1 điểm. Đức sẽ gặp Hungary ở lượt cuối trong khi Bồ Đào Nha phải đối đầu ĐT Pháp.
Tỷ số chung cuộc: Bồ Đào Nha 2-4 Đức
Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Đức:
  • ĐT Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias, Guerreiro, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Danilo, William Carvalho, Ronaldo, Diogo Jota.
  • ĐT Đức: Neuer, Rüdiger, Ginter, Hummels, Kimmich, Gosens, Kroos, Gündoğan, Havertz, Gnabry, Müller.
 
Back
Top