Xemdabanhhd đưa tin Bằng chứng Messi ‘không coi HLV Barca ra gì’

30173428-8469821-image-a-5_1593416554221.jpg

Messi phớt lờ chỉ đạo của BHL Barca

Bên cạnh kết quả kém cỏi trên sân cỏ, phòng thay đồ của Barcelona đang rối loạn vì các ngôi sao xem thường HLV Quique Setien và các trợ lý, đặc biệt là các công thần như Messi, Suarez. Đoạn video mới nhất do Movistar cung cấp đã chứng minh điều này.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-eibar-vs-osasuna-ngay-3-7-2020

Messi đã phớt lờ lời nói của trợ lý của Steien, Eder Sarabia tại sân Balaidos, trong trận hòa 2-2 giữa Barcelona và Celta Vigo. Ở thời điểm hai đội được tạm nghỉ tiếp nước, Sarabia đã cố gắng tiếp cận Messi để đưa ra chỉ đạo, nhưng tiền đạo người Argentina “giả vờ điếc” và đi thẳng trong sự bất lực của Sarabia.

Sau khi Messi quay lại thùng đá để bỏ chai nước lại, Sarabia cố gắng nhắc nhở số 10 một lần nữa. Tuy nhiên, Messi tiếp tục từ chối nói chuyện với Sarabia và hẩy mũi rời đi trong khi các đồng đội của anh vẫn đứng xung quanh “cánh tay phải” của Setien.

Trong khi đó, nguồn tin của Marca cho biết không chỉ Messi mà hầu hết ngôi sao của Barca đều không hài lòng với chỉ đạo của HLV Setien, đặc biệt trong việc tung Antoine Griezmann vào thay Luis Suarez khi trận đấu chưa còn đầy 10 phút, cũng như việc sử dụng Arthur thay cho Riqui Puig khi thời gian còn lại 4 phút. 2 sự thay đổi này đến ngay trước khi Celta Vigo có bàn thắng gỡ hòa 2-2 khiến Barca mất điểm.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện các thông tin cho rằng Messi và đồng đội coi thường ban huấn luyện của Setien. Sau khi Barca thua Real Madrid 0-2 ở trận kinh điển hồi đầu tháng 3, Messi và các công thần của Barca đã cho rằng Setien không đủ tầm dẫn dắt CLB này.
 
Back
Top