Xemdabanhhd đưa tin Aston Villa vs Chelsea, 21/06/2020 – Ngoại hạng Anh

Vị trí hiện tại cũng như phong độ thi đấu gần đây là minh chứng cụ thể nhất cho sự thất vọng của thầy trò huấn luyện viên Dean Smith. Trong 5 trận đấu gần nhất, chứng kiến phong độ tệ hại của Aston Villa khi họ không kiếm nổi 1 chiến thắng mà phải nhận đến 4 thất bại cùng với 1 trận hòa không bàn thắng với Sheffield Utd ở vòng đấu gần nhất và ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 5 trận.

phong-do-thi-dau-aston-villa.png

Phong độ thi đấu Aston Villa

Với phong độ tệ hại từ đầu mùa giải cho đến trước vòng đấu này, Aston Villa đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng đó là vị trí thứ 19 với 26 điểm. Sau 29 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Dean Smith giành được 7 trận thắng, 5 trận hòa và phải nhận đến 17 trận thua. Hiện tại, họ cách vị trí 17 của Watford 1 điểm. Vì thế, 3 điểm ở vòng đấu tới sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Dean Smith tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Chelsea: Nỗ lực bảo vệ vị trí dự Champions League mùa sau

Đến thời điểm hiện tại của mùa giải, mục tiêu vô địch của Chelsea dường như là điều không thể vì thế mục tiêu có một vị trí trong top dự Champions League mùa sau được coi là mục tiêu duy nhất lúc này. Thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard có phong độ tương đối ổn định, trong 5 trận gần nhất họ có đang có chuỗi 3 trận thắng,liên tiếp, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận ở đấu trường Champions League trước Bayern Munich và nói lời chia tay giấc mơ C1 năm nay.

phong-do-thi-dau-chelsea.png

Phong độ thi đấu Chelsea

Hiện tại, Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 4 với 48 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Man Utd 3 điểm. Sau 29 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard giành được 14 trận thắng, 6 trận hòa và để thua 9 trận. Một chiến thắng trong trận đấu tới sẽ có thể giúp The Blues chiếm lấy vị trí thứ 3 của Leicester và tạo ra khoảng cách an toàn với các đội bám đuổi phía sau.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Chelsea

Trong lịch sử, hai câu lạc bộ Aston Villa và Chelsea đã gặp nhau tổng cộng 51 lần, Chelsea nhỉnh hơn về số trận thắng khi có cho mình 27 trận thắng, trong khi Aston Villa chỉ giành được 12 trận thắng, ngoài ra 2 đội còn có 12 trận cầm chân nhau với tỷ số hòa. Trong 5 lần đấu đầu gần nhất, Aston Villa không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi để Chelsea đánh bại cả 5 lần, ghi vào lưới tới 13 bàn.

lich-su-doi-dau-aston-villa-vs-chelsea.png

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Chelsea

Xem thêm: Soi keo hom nay

Trong trận lượt đi của mùa giải năm nay, Aston Villa đã chịu thất bại khi phải hành quân đến sân vận động Stamford Bridge của Chelsea với tỷ số 1-2. Các cầu thủ ghi bàn bên phía Chelsea là Abraham và Mount, cầu thủ ghi bàn duy nhất bên Aston Villa là Trezeguet.
 
Back
Top