Xemdabanhhd đưa tin Arsenal coi chừng sát thủ nguy hiểm nhất đối với Top 6

Arsenal phải dè chừng Jamie Vardy của Leicester vốn là "sát thủ" nguy hiểm nhất đối với các CLB trong Top 6 Ngoại hạng Anh.

Arsenal đón tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh và được dự báo là trận đấu khó khăn do có thành tích đối đầu không tốt trong 2 năm qua.

Sự lo lắng của Arsenal càng tăng lên khi Leicester có trong tay Jamie Vardy, sát thủ nguy hiểm nhất đối với các CLB Top 6 Premier League vào thời điểm hiện tại.

Vardy-arsenal.jpg
Vardy là hung thần của Arsenal tại Ngoại hạng Anh
Vardy đạt thành tích ghi bàn vào lưới Top 6 nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 3 năm qua. Anh có đến 21 pha lập công trong 34 trận và đạt hiệu suất tốt nhất là 0,62 bàn/trận. Mới nhất, Vardy lập hat-trick giúp Leicester thắng đậm Man City 5-2 vào tháng trước.

Thành tích của Vardy tốt hơn hẳn cầu thủ xếp thứ hai là Mohamed Salah có 14 bàn trong 31 trận chạm trán Top 6. Kế tiếp là Harry Kane, Roberto Firmino (12), Sergio Aguero, Raheem Sterling và Danny Ings (11).

Xem thêm: Soi kèo bóng đá

pl.jpg
Vardy có

thành tích ghi bàn tốt nhất khi chạm trán Top 6
Vardy thậm chí còn nguy hiểm hơn khi gặp Arsenal vì anh ghi 7 bàn trong 6 lần gần nhất. Phong độ ấn tượng đó là một trong những lý do giúp Leicester thắng 3 và hòa 1.

CĐV Leicester càng yên tâm hơn khi Vardy vẫn duy trì phong độ tốt ở tuổi 33 với 5 bàn sau 4 lần ra sân kể từ đầu mùa.
 
Back
Top