Xemdabanhhd đưa tin Arsenal chốt giá bán Lacazette, Silva ký 3 năm với Lazio

Theo Independent, Arsenal và Atletico Madrid đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng tiền đạo người Pháp. Theo đó, Lacazettte sẽ gia nhập CLB thành Madrid với giá 30 triệu bảng.


Lacazette còn hợp đồng với Arsenal tới hết tháng 6/2022 nhưng từ 3 tháng qua, anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Với mức phí chốt 30 triệu bảng, Arsenal rõ ràng đã chấp nhận bán lỗ Lacazette so với giá trị thực cầu thủ này (44 triệu - theo Transfer Markt).


tin-chuyen-nhuong-bong-da-hom-nay-9-8-lazio-silva-arsenal-lacazette-atletico.jpg



Xem thêm: Soi keo hom nay


Lacazette gia nhập Arsenal tháng 7/2017 từ Lyon với mức giá chuyển nhượng 48 triệu bảng. Mùa này, Lacazette ra sân 39 trận trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn và có 7 pha kiến tạo.


Ở một diễn biến đáng chú ý khác, David Silva - cầu thủ đã từ chối lời mời gia nhập Arsenal của HLV Mikel Arteta, sẽ chính thức ký hợp đồng đầu quân cho Lazio vào thứ Hai tới.


Đây là mùa giải cuối cùng của Silva ở Man City và anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hành trình cùng CLB tại Champions League 2019/20.


Hôm thứ Sáu vừa qua, Lazio và cha đẻ - cũng là đại diện chính thức của Silva đã chốt xong các điều khoản hợp đồng của tiền vệ này với CLB thủ đô.


Theo đó, Silva sẽ nhận mức lương 52 nghìn bảng/tuần SAU THUẾ theo một bản Hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo 1 căn hộ cao cấp, xe hơi chuyên chở riêng và trực thăng phục vụ bất kỳ 24/7.


Tin chuyển nhượng 24h qua


PSG và Juventus săn sao của CLB xuống hạng Bournemouth. Tiền đạo Joshua King là mục tiêu của PSG và Bornemouth chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Trong khi đó, Juventus vừa điền tên tiền vệ David Brooks vào sanh sách theo đuổi của CLB (The Express).


James Rodriguez nhận được cùng lúc 3 lời đề nghị từ Arsenal, PSG và Atletico Madrid. Không được trọng dụng ở Real Madrid nhưng ngôi sao 29 tuổi người Colombia vẫn là "hàng nóng" ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Real sẵn sàng bán James với giá 25 triệu euro (Marca).
 
Back
Top