Xemdabanhhd đưa tin Điều gì xảy ra với cầu thủ mà Ronaldo đánh giá cao hơn mình?



Vào thời điểm đó, Cristiano Ronaldo nói: “Nếu bạn nghĩ rằng tôi tốt thì bạn cần phải đợi đến khi thấy Fabio Paim”.

Nhưng 17 năm sau khi được một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đánh giá cao, Paim đã bị bắt giữ vào năm ngoái vì nghi ngờ buôn bán ma túy.

Ronaldo-Fabio-Paim2.jpg


Fabio Paim từng được Ronaldo đánh giá rất cao

Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, cảnh sát cho biết, trong quá trình khám xét nhà đã tìm thấy 12 gram cocaine, chiếc cân, 900 euro và một chiếc BMW. Sau đó, cựu cầu thủ 32 tuổi này được đưa đến nhà tù Caxias gần Lisbon.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-fc-ararat-yerevan-ii-vs-fc-alashkert-ii-04-06-2020

Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, Paim được kỳ vọng rất nhiều. Anh tỏa sáng ở các đội trẻ của Sporting Lisbon, giống như Ronaldo đã trải qua trước đó. Khi Paim 14 tuổi, các tuyển trạch viên từ Barcelona, MU và Real Madrid thường xuyên dự khán các trận đấu.

Sau đó, ở tuổi 19, siêu đại diện Jorge Mendes đã tìm cho anh một cuộc chuyển nhượng trong mơ đến Chelsea.

Ronaldo-Fabio-Paim1.jpg


Fabio Paim chuyển đến Chelsea nhưng không thành công

Mọi thứ có vẻ đầy hứa hẹn khi HLV Luiz Filipe Scolari đưa Paim đến Stamford Bridge năm 2008 và nhiều người tin rằng anh sẽ gia nhập đội một Chelsea. Nhưng tài năng tuổi teen này chỉ xuất hiện trong đội hình dự bị vào một giai đoạn đáng thất vọng.

Cuối cùng, Paim được đem cho mượn tại Rio Ave và Real Massama rồi giải phóng hợp đồng với Sporting vào năm 2010.

Từ chỗ là một tiền đạo mà Ronaldo từng mô tả xuất sắc hơn mình, Paim cuối cùng đã đến đội bóng hạng ba Bồ Đào Nha Torreense, nơi anh chỉ ra sân ba lần trước khi chia tay vào năm 2011.

Trong 8 năm tiếp theo, Paim lang bạt ở một loạt CLB khác nhau, bao gồm Al Kharaitiyat tại Qatar và Kayl-Tetange tại Luxembourg. Anh đã chơi ở 7 quốc gia gồm Trung Quốc, Angola, Malta, Litva, Luxembourg, Qatar và Brazil, nhưng việc thiếu nền tảng thể lực cùng các yếu tố khác đã góp phần vào sự sụp đổ.
 
Back
Top