Xembongdahd đưa tin MU vs Burnley: Điểm tựa Old Trafford

MU và Burnley sẽ đối đầu nhau tại Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 24 tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 34 điểm, trong khi Burnley tụt đang đứng vị trí thứ 14 với 27 điểm.

MU bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 trước Liverpool trong trận derby nước Anh vào cuối tuần qua. Trong khi đó, sau 4 trận thua liên tiếp tại Premier League, Burnley đã trở lại bằng chiến thắng 2-1 trước Leicester City.

MU vs Burnley, Trực tiếp MU vs Burnley, Nhận định MU vs Burnley, Ngoại hạng Anh, Premier League
Rashford chấn thương sẽ khiến sức mạnh của MU suy giảm. Ảnh: Getty

Với việc Rashford phải ngồi ngoài 2-3 tháng vì chấn thương, hàng công của MU sẽ bị suy yếu hơn. Như vậy, HLV Solskjaer sẽ chỉ còn có Martial và Mason Greenwood để đặt niềm tin trên hàng công.
1579865539371.png

Xem thêm: Tip bong da uy tin

Bên kia chiến tuyến, Burnley cũng đang có một số vấn đề. The Clarets đã thua 4 trong 6 trận đấu trên sân khách gần nhất, không ghi bàn ở 4 trận đấu trong số đó và chỉ giành tổng cộng 2 chiến thắng trên sân khách ở mùa giải này.

MU thắng 2-0 trước Burnley ngay tại tại Turf Moor ở lượt đi mùa giải này, nhưng lại không thể đánh bại đối thủ trong 3 lần đối đầu gần nhất tại Old Trafford, tất cả đều kết thúc với tỷ số hòa. Liệu lần này, đội bóng của HLV Solskjaer có thể thay đổi điều đó?
Tình hình lực lượng MU vs Burnley

- MU: Rojo, McTominay, Tuanzebe, Pogba, Fosu-Mensah, Rashford chấn thương

- Burnley: Gudmundsson, Barnes chấn thương
Đội hình dự kiến MU vs Burnley

- Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Matic, Fred; James, Mata, Martial; Greenwood

- Burnley (4-4-2): Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Westwood, Cork, McNeil; Rodriguez, Wood

Dự đoán kết quả MU vs Burnley: 2-1
 
Back
Top