Xembongdahd đưa tin Mbappe mê mẩn Liverpool: "Bom tấn" đắt nhất thế giới phát nổ mùa hè?

Theo công bố của Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES theo từ viết tắt của tiếng Pháp) về top 100 cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Pháp) có giá trị chuyển nhượng cao nhất, Kylian Mbappe lên số 1. Ngôi sao trẻ của PSG và ĐT Pháp tăng vọt giá trị khi được định giá tới 218 triệu euro.

1579710491421.png

Xem thêm: Soi keo hom nay

Mbappe có hứng thú đến Ngoại hạng Anh?

Tuy nhiên giá trị của Mbappe hứa hẹn còn tăng cao hơn nữa bởi ở tuổi 21, tài năng của anh đang nở rộ. Rất nhiều đội bóng giàu có như Real Madrid, Barcelona, MU, Man City sẵn sàng chi "núi tiền" nhằm sở hữu siêu thần đồng này. Dù vậy ở thời điểm hiện tại Mbappe vẫn đang tập trung cống hiến cho PSG.

"Tôi 100% muốn thi đấu cho PSG, tôi muốn giành những danh hiệu và giờ không phải lúc để nói về tương lai. Tôi đến đây khi mới 18 tuổi, khi còn là một tài năng trẻ. Giờ tôi là siêu sao rồi, vì vậy tôi rất biết ơn PSG cũng như ĐT Pháp. Tôi muốn tập trung tối đa vào những trận đấu", Mbappe tuyên bố.

Đó là ở hiện tại nhưng tương lai chưa thể nói trước điều gì. Mbappe mới đây còn bóng gió bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Liverpool và HLV Klopp: “Những gì Liverpool đang thể hiện vào lúc này thật tuyệt vời. Họ như một cỗ máy, đã tìm được nhịp điệu và cứ thế lặp lại công việc của mình".

"Họ chưa để thua trận nào. Chứng kiến họ thi đấu và giành chiến thắng, mọi thứ trông thật dễ dàng dù thực chất không phải vậy. Các cầu thủ Liverpool rất tập trung, họ chơi mỗi 3 ngày/trận nhưng liên tục giành chiến thắng. Một phong độ không thể ngăn cản. Họ sở hữu một đội hình chất lượng và một HLV tuyệt vời.”

Phải chăng Mbappe bắt đầu có ý nghĩ về việc được đầu quân cho Liverpool, cỗ máy chiến thắng với lối chơi tấn công rực lửa, giàu tốc độ, rất phù hợp với phong cách của anh? Mane và Salah, hai ngôi sao được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, và nếu có thì Mbappe sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Liverpool.

Vấn đề ở chỗ mức giá của Mbappe quá khủng. Real Madrid từng ngỏ giá 300 triệu euro, và Liverpool có lẽ không bao giờ chịu chi số tiền lớn như vậy.
 
Back
Top