Xe máy điện JVC Gogolo hội tụ mọi ưu điểm

okletsgono123

New member
Là dòng xe máy điện mới được JVC tung ra gần đây, với thiết kế độc đáo, thời trang vào lôi cuốn, JVC Gogolo hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu của giới trẻ trong thời gian tới.

Sự đặc biệt của JVC Gogolo đến từ thiết kế độc đáo, lạ mắt với những đường nét bo tròn hấp dẫn từ những ánh nhìn đầu tiên. Cùng với đó là màu sắc tuyệt hảo sắc nét, đem đến cho người dùng đặc biệt là các bạn nữ sự tự tin và quyến rũ.

xe-dien-gogo-jvc_000.jpg

JVC Gogolo

Trang bị hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại cho hiệu ứng ánh sáng trắng tuyệt vời kích thước đèn lớn cho vùng sáng rộng và xa hơn giúp người dùng thoải mái khi di chuyển khi ở điều kiện thiếu sáng. Xe còn được trang bị xinhanh và đèn hậu sau như xe máy.

>>>Xem thêm: Tusuaxedien.com - Cung cấp, hướng dẫn cac lỗi xe đạp điện hay gặp

Ngoài thiết kế độc đáo thì động cơ của xe máy điện JVC Gogolo cũng là một điểm cộng lớn, động cơ hoàn toàn chống nước với công suất 1000W cho vận tốc tối đa lên tới 55km/h . Xe di chuyển cực êm trên mọi loại địa hình với mức tải trọng lên tới 220kg.

Đi liền với hệ thống động cơ ưu việt như vậy, chắc chắn xe phải được trang bị đến 5 bình ác quy lớn 20A giúp xe di chuyển quãng đường xa tới 100km/1 lần sạc đầy, giúp người dùng tha hồ trải nghiệm mà không lo vấn đề hết điện.

xe-dien-gogo-jvc_030.jpg


xe điện mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển cực an toàn khi được trang bị hệ thống phanh đĩa hiện đại cùng với đó là phần lốp được thiết kế là loại không săm giúp tăng khả năng bám đường hơn.

Để đảm bảo người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất thì hãng cũng đưa vào bộ giảm xóc lò xo kép ở phía sau cho bạn thỏa sức vi vu trên mọi cung đườn mà không phải lo sợ khi đi vào những đoạn đường xấu.

>>>Xem thêm các tin tức về xe điện tại: Bantinxedien.com - Cập nhật tin tức mới nhất về xe điện,xe đạp điện,xe may điện


Công Ty TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện
Liên Hệ :
Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298
Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/| thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/|
---------
 
Back
Top