T
T$
Guest
Hãng sản xuất xe hơi Tata Motors Ltd. có thể sẽ mở rộng bán xe Nano - dòng xe rẻ nhất thế giới - sang một số nước châu Á như Thái Lan, Sri Lanka và Bangladesh vào đầu năm nay do nhu cầu về chiếc xe hình quả trứng này đang gia tăng trở lại.
“Chúng tôi sẽ lần lượt thâm nhập vào thị trường từng nước. Nano là một viên kim cương thô và cần được đánh bóng”, CEO Tât Carl-Peter Forster phát biểu tại một sự kiện trong ngành công nghiệp ô tô tại Bochum, Đức hôm 27/1.
Doanh số bán xe Nano có thể tăng lên 8.000 đến 10.000 chiếc/tháng trong thời gian tới từ mức 6.000-7.000 chiếc hiện tại do hãng đang mở rộng quảng bá về mẫu xe này và tiếp tục cho khách hàng vay 100% tiền để mua xe, ông Foster cho biết.
Số lượng đăng ký mua xe Nano trong tháng 12 vừa qua tăng lên 5784 chiếc so với mức thấp kỷ lục 509 chiếc trong tháng 11. Hãng xe này đã tăng gấp đôi chế độ bảo hành và cung cấp dịch vụ tài chính dễ dàng cho khách hàng mua mẫu xe này.
So với cùng kỳ năm ngoài, doanh số bán hàng của hãng trong tháng 12 đã tăng 60% nhưng thấp hơn mức kỷ lục 9.000 chiếc trong tháng 7.
Chiếc xe Nano tới tay khách hàng đầu tiên vào thán 7/2009. Nó có giá khoảng 3.000 USD tại New Delhi. Chiếc xe được bán rộng rãi trên phạm vi toàn Ấn Độ từ 3/1 thông qua 874 đại lý.
Một số hình ảnh về chiếc xe siêu rẻ Nano:
“Chúng tôi sẽ lần lượt thâm nhập vào thị trường từng nước. Nano là một viên kim cương thô và cần được đánh bóng”, CEO Tât Carl-Peter Forster phát biểu tại một sự kiện trong ngành công nghiệp ô tô tại Bochum, Đức hôm 27/1.
Doanh số bán xe Nano có thể tăng lên 8.000 đến 10.000 chiếc/tháng trong thời gian tới từ mức 6.000-7.000 chiếc hiện tại do hãng đang mở rộng quảng bá về mẫu xe này và tiếp tục cho khách hàng vay 100% tiền để mua xe, ông Foster cho biết.
Số lượng đăng ký mua xe Nano trong tháng 12 vừa qua tăng lên 5784 chiếc so với mức thấp kỷ lục 509 chiếc trong tháng 11. Hãng xe này đã tăng gấp đôi chế độ bảo hành và cung cấp dịch vụ tài chính dễ dàng cho khách hàng mua mẫu xe này.
So với cùng kỳ năm ngoài, doanh số bán hàng của hãng trong tháng 12 đã tăng 60% nhưng thấp hơn mức kỷ lục 9.000 chiếc trong tháng 7.
Chiếc xe Nano tới tay khách hàng đầu tiên vào thán 7/2009. Nó có giá khoảng 3.000 USD tại New Delhi. Chiếc xe được bán rộng rãi trên phạm vi toàn Ấn Độ từ 3/1 thông qua 874 đại lý.
Một số hình ảnh về chiếc xe siêu rẻ Nano: