Xả hàng tồn kho thùng rác công cộng 120 lít giá rẻ tại Hậu Giang

Việc lựa chọn thùng rác không những căn cứ vào dung tích, chất lượng nhựa mà còn căn cứ vào kiểu dáng sao cho phù hợp.Với mật độ rác thải lớn tại những khu chung cư, bệnh viện, trường học...Là những nơi đông người qua lại, thì việc trang bị thùng rác công cộng có dung tích phù hợp là điều cần thiết.
Con người ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống của mình bằng việc tích cực thu gom rác, bỏ rác đúng nơi quy định. Việc trang bị thùng rác 240 lít màu xanh tại những nới công cộng, khu dân cư, đường phố là việc làm cần thiết, góp phần làm môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn. Nơi naò có thùng rác nơi đó sẽ không còn rác.
Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn - Hà Nội xin là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác nhựa 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít giá rẻ cạnh tranh nhất, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, mua nhiều giảm nhiều. Xin giới thiệu sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít, với dung tích lớn, phù hợp nhất chứa rác thải tại khu công nghiệp, trường học, công viên, bệnh viện...

thung-r%C3%A1c-120-240-60.jpg

Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.
ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh - THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 120 LÍT: 0911.084.000 MS NGỌC

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
dai-ly-ban-le-phan-phoi-thung-rac-cong-cong-tai-bac-ninh-gia-re-nhat.jpg

2. Tính năng sử dụng của thùng rác nhựa hdpe 120 lít
- Thùng rác nhựa 120 lít được thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải.
- Có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng rác một cách linh hoạt
- Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
- Thùng rác nhựa 120 lít thích hợp sử dụng để thu gom rác tại các địa điểm như: dùng đựng rác tại địa điểm công cộng, dùng đựng rác tại công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường …
thung-rac-ecopark-640x480%20%281%29.jpg

3. Ưu điểm thùng rác nhựa HDPE:
- Chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, bổ sung chất phụ gia nhằm tăng độ dẻo dai.
- Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia UV, nhằm đảm bảo độ bền không bị lão hóa dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
- Có bánh xe để dễ dàng di chuyển
- Sử dụng dễ dàng và phù hợp với các phương tiện thu gom rác hiện đại
- Có nắp đậy kín đảm bảo không bịướt khi gặp mưa và tránh bốc hơi ra ngoài
- Bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh
thung-rac-cong-cong-120-lit-240-lit-852171j21914.jpg

4.MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO Ý THỨC CỦA CÁC NGƯỜI DÂN KHẮP TỈNH THÀNH:
Đưa phong trào đi vào cuộc sống ở từng khu phố
Để phong trào nâng cao ý thức vệ sinh môi trường ở các tỉnh thành đi vào chiều sâu phải xây dựng được ý thức thực hiện nếp sống văn minh trong cư dân ở từng quận huyện, phường xã, khu phố… Những năm qua, cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đã góp phần tạo nên diện mạo mới, đẹp hơn từ làng xã cho đến đô thị. Tuy nhiên, việc bình xét, công nhận khu phố, hay làng, ấp… văn hóa còn dễ dãi và mang nặng tính hình thức. Thực tế cho thấy tại không ít khu phố vẫn còn nạn chiếm dụng hẻm để buôn bán, xả rác thải nhếch nhác… nhưng vẫn được công nhận là khu phố văn hóa. Cũng có khi, ban đầu, để đạt được danh hiệu khu phố văn hóa người ta hô hào nhau thực hiện thật tốt các tiêu chí nhưng rồi khi đã được công nhận thì mọi thứ bị xao lãng dần.
Th%C3%B9ng%20r%C3%A1c%20nh%E1%BB%B1a%20120L%20b%C3%A1nh%20xe.jpg

Giữ gìn vệ sinh môi trường là góp phần phòng chống dịch bệnh.
Để có thẻ góp phần nâng cao ý thức của người dân được tốt hơn việc công nhận khu phố văn hóa cần phải được tiến hành thật khách quan, chặt chẽ, tạo động lực thi đua, phấn đấu thực sự, thiết thực giữ gìn và cải thiện môi trường sống. Cùng với đó, cần duy trì kiểm tra, kiên quyết tước danh hiệu khu phố văn hóa đối với những nơi không còn đáp ứng được các tiêu chí, nhất là về vệ sinh môi trường.
Tuân thủ các quy định về môi trường
Thực tế đã có nhiều quy định pháp luật nghiêm cấm hành vi xả rác bừa bãi, đổ nước thải ra đường, rải vàng mã, hút thuốc lá nơi công cộng… Thế nhưng những quy định này vẫn chưa được chấp hành nghiêm túc. Phải thừa nhận nguyên nhân là do ý thức của nhiều người còn rất kém, trong khi đó những người thực thi luật pháp, chính quyền địa phương cũng thờ ơ việc nhắc nhở và không kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm hành chính về lối sống văn minh đô thị của người vi phạm.

Xã hội ngày càng phát triển thì ý thức cá nhân, ý thức pháp luật cũng như hành vi, thái độ ứng xử hàng ngày của mỗi người phải được nâng cao. Quan trọng hơn, những quy tắc xử sự chung đã được luật pháp quy định mang tính bắt buộc thì mọi người cần phải tuân thủ thực hiện. Như vậy, để những quy định chung về việc gìn giữ môi trường sống xanh - sạch được thực hiện tốt hơn ngoài việc thường xuyên vận động, tuyên truyền mọi người thực hiện thì kèm theo đó phải có những biện pháp chế tài cụ thể cho những hành vi vi phạm.
Xử lý mạnh tay hơn
Giữ gìn môi trường sống trong lành là quyền lợi và niềm tự hào của cư dân. Thế nhưng lại có một số người không nhận thức được điều đó nên họ ngang nhiên xả rác thải, nước thải chưa xử lý ra môi trường và bôi bẩn thành phố nơi mình đang sinh sống. Trên đường phố, nạn buôn bán chiếm dụng vỉa hè, lấn chiếm hẻm, vứt rác bừa bãi vẫn là chuyện thường ngày. Bao nhiêu lần các địa phương tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” để dọn dẹp, vận động cư dân giữ gìn vệ sinh chung nhưng rồi sau đó hẻm vẫn bị lấn chiếm, đường phố vẫn đầy rác, kênh rạch vẫn bị nghẽn dòng chảy bốc mùi hôi thối thành nơi phát sinh dịch bệnh.

Để thực hiện phong trào Vệ sinh yêu nước, ngoài việc vận động toàn dân hưởng ứng, trước tiên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể nên làm gương đúng với tinh thần “Cán bộ đi trước, làng nước theo sau”. Cán bộ, đảng viên ở từng khu dân cư phải có những hành động thiết thực để vận động mọi người làm theo. Đồng thời với việc vận động, tuyên truyền nâng cao ý thức, cần phải có biện pháp xử lý mạnh tay đối với những đơn vị, cá nhân cố tình vi phạm các quy định về vệ sinh môi trường, có như thế phong trào sẽ được nhân dân hưởng ứng, mỗi khu phố sẽ duy trì được phong trào làm sạch đẹp khu phố của mình.
- CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
- Dịch vụ tư vấn chu đáo nhất
- Chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Giá cả cạnh tranh nhất
- Giao hàng trong thời gian sớm nhất
- Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
Chúc quý khách luôn thành công!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H:
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

 
Back
Top