Xả Hàng Đồng Giá Cùng Ngày Lễ Tình Nhân

em_ngheo_lam

Junior Member
Xả Hàng Đồng Giá Cùng Ngày Lễ Tình Nhân

Ngày lễ tình nhân Valentine sắp tới rồi, chắc hẳn các bạn teen, đặc biệt những bạn đang yêu đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào của tình yêu. Chắc chắn trong trong ngày lễ tình yêu các bạn gái đều muốn mình thật xinh, thật duyên dáng trước người ấy của mình, và các bạn trai cũng vậy, cũng muốn mình thật cá tính, phong cách trước người bạn gái thân yêu.
Các bạn muốn tạo được điểm nhấn khác biệt, một phong cách mới trong ngày lễ tình nhân. Các bạn hoàn toàn làm được điều đó với những món phụ kiện thời trang cá tính tại Shop phụ kiện thời trang

3703.jpg


Cùng hòa chung không khí hạnh phúc của ngày lễ Valentine, với mong muốn và góp phần giúp các bạn thật độc đáo, cá tính trước người ấy của mình, Shop phụ kiện thời trang xin gửi tới các bạn những món quà phụ kiện thời trang vô cùng xinh xắn, cá tính và rất đáng yêu.
Với chương trình: Xả Hàng Đồng Giá Cùng Ngày Lễ Tình Nhân ValentineShop phụ kiện thời trang tin rằng sẽ đem lại những phút giây thật hạnh phúc, tràn đầy yêu thương trong ngày lễ tình nhân.
Chương trình diễn ra từ ngày 09/02/2012 – 17/01/2012, đồng loạt một mức giá với các dòng sản phẩm:

137.png


Chú ý:
Áp dụng cho các đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên.
Với các đơn mua buôn sẽ có được ưu đãi đặc biệt.

Cùng thật xinh, thật cá tính , thật mới lạ cùng Shop phụ kiện thời trang nhé các bạn.

Xem thêm chi tiết chương trình tại :
http://phukienthoitrang.eway.vn/view-xa-hang-dong-gia-cung-ngay-le-valentine.html
 
Back
Top