Xăm nghệ thuật ở thắt lưng

Jolie

Member
Hình xăm tăng phổ biến từ khoảng những năm 1990. Các hình xăm trông thật tuyệt vời đặc biệt là đối với phụ nữ, vị trí mà phái nữ yêu thích nhất để xăm hình chính là thắt lưng. Vị trí xăm hình này thu hút sự chú ý và nhấn mạnh đến cơ thể của nữ giới. Hãy cùng Xinh xinh tìm hiểu xem bạn có phù hợp với hình xăm ở thắt lưng không nhé.​

Vị trí xăm hình là lựa chọn ngẫu nhiên của người sở hữu hình xăm. Mỗi hình xăm có thể có một ‎ý nghĩa, nhưng vị trí xăm hình cũng có một ý nghĩa nhất định. Xăm hình ở vùng thắt lưng được phụ nữ sử dụng để thu hút sự chú ý của đàn ông, hướng về đường cong trên cơ thể của người phụ nữ. Một người phụ nữ đẹp và cá tính hãy nên nghỉ tới vị trí hình xăm này.

20101114213013-xam1.jpg


Hình xăm ở thắt lưng cho bạn sự gợi cảm

Sự phổ biến của các hình xăm ở thắt lưng đã không ngừng tăng lên kể từ những năm 90 như một loại phụ kiện cá tính và độc đáo giúp họ trông tuyệt vời hơn. Các mẫu thiết kế được chọn cho vị trí này là một hình xăm có ý nghĩa nào đó, hoặc là một hình xăm phù hợp với cá tính của bạn.

20101114213013-xam2.jpg


Những phụ nữ có cơ thể hoàn hảo và gợi cảm hãy nên xăm hình ở thắt lưng


Một số các thiết kế phổ biến nhất cho vị trí thắt lưng là:

• hình xăm con bướm
• hình xăm kiểu bộ tộc
• hình xăm hoa
• hình xăm con chim
• hình xăm chữ cái
• hình xăm đôi cánh

20101114213029-xam3.jpg


Những bãi biển mùa hè tràn ngập những hình xăm gợi cảm của những cô nàng cá tính

Hầu hết các hình xăm có một ý nghĩa, vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm đại diện cho tính cách của bạn hay có một ý nghĩa ẩn dụ nào đó khiến người khác phải tò mò. Ví dụ, hoa sen trên lưng có một ý nghĩa tâm linh, tượng trưng cho thần thánh.

Các hình xăm ở dưới thắt lưng có thể dễ dàng được tiết lộ bởi quần jean cạp trễ, áo cắt ngắn, sát eo, đồ tắm hai mảnh...

20101114213029-xam4.jpg


Angelina Jolie là một trong những người có nhiều hình xăm nhất

Nhiều nhân vật nổi tiếng đã chọn vị trí này để xăm hình như tạo nên vẻ đẹp trên cơ thể của người phụ nữ. Trong số những người nổi tiếng đó phải kể đến: Angelina Jolie, Aaliah, Christina Aguliera, Pamela Anderson, Britney Spears, Jessica Alba. Hãy lựa chọn một hình xăm thật gợi cảm và xăm phía dưới thắt lưng như những người nổi tiếng mà bạn yêu thích để bạn thật gợi cảm và quyến rũ.





Hương Mai
 
Back
Top