Xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại

naaqwaq

Junior Member

5697.jpg



THÔNG CÁO BÁO CHÍ

HỘI THẢO:

“XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
TRONG MÔI TRƯỜNG TRUYỀN THÔNG HIỆN ĐẠI”

Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại”. Diễn giả chính là ông George Nguyễn – Giám đốc điều hành TBWA Việt Nam (chi nhánh của tập đoàn quảng cáo truyền thông đa quốc gia Omnicom Group)Tổng doanh thu ngành công nghiệp quảng cáo truyền thông thế giới năm 2012 dự kiến đạt: 449 tỷ USD, với mức tăng trưởng: 4,7%. Châu Á – TBD được kỳ vọng cao nhất, với mức tăng: 7,2%, giúp cho ngành công nghiệp này có mức tăng khá dù nền kinh tế thới giới đăng gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Phân bổ theo các phương tiện như sau: truyền hình đạt 187 tỷ USD (chiếm 43,8%); báo chí đạt 87,4 tỷ USD (chiếm 19,5%); internet và new media có mức tăng trưởng chóng mặt: 16,9% trong năm 2011 và dự báo vẫn tăng 11,2% trong năm 2012 đạt doanh thu 78,5 tỷ USD (chiếm 17,5%), trong khi ra radio chỉ tăng có 2,2% đạt doanh thu 30,4 tỷ USD ( chiếm 6,8%)Ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông của Việt Nam đang phát triển và hội nhập sâu rộng trong khu vực châu Á & thế giới. Việt Nam cũng là nhóm nước có tốc độ tăng trưởng doanh thu quảng cáo cao (10- 25%/ năm), nằm cùng trong nhóm các nước BRIC (Năm 2011, các nước này có mức tăng trưởng khá tốt, vượt xa các nước có nền kinh tế lớn trên thế giới: Braxin tăng: 10,2%; Nga tăng: 20,4%; Ấn Độ tăng: 15% và Trung Quốc: 22,5%).Tại Viêt Nam, cùng với phương tiện truyền thông truyền thống, hiện nay có hơn 100 kênh truyền hình, radio, 700 tờ báo, tạp chí (Above the line). Ngày nay cùng với sự phát triển bùng nổ của internet, forum, mobile, iTV, iMobile và đặc biệt là, truyền thông xã hội (social media) và mạng xã hội…được gọi là các phương tiện truyền thông mới (New media). Tất cả tạo thành một bức tranh khó chọn lựa (phương tiện) trong việc xây dựng thương hiệu, dù biết rằng ngân sách quảng cáo luôn là hữu hạn.Sau phần trình bày, khách mời có thể đặt câu hỏi với diễn giả về các vấn đề liên quan đến thương hiệu, truyền thông quảng cáo hiện đại, cũng như những thách thức trong công việc xây dựng thương chính doanh nghiệp của mình. Hội thảo được tổ chức vào sáng 18/2/2012 tại hội trường Văn phòng phía nam Bộ Văn hóa –TT & DL (170 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM) và Hà Nội sáng 25/2/2012 tại khách sạn Công Đoàn, 14 Trần Bình TRọng, Q. Hai Bà Trưng. Miễn phí hoàn toàn cho khách tham dự, nhưng phải đăng ký trước với Ban tổ chức (ưu tiên cho bạn trẻ trên 20 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực marketing, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, PR và event)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TÀI LIỆU THAM KHẢO
5698.jpg


Diễn giả: Mr. George Nguyen
Giám đốc điều hành – TBWA Vietnam

Anh là một nhà hoạch định chiến lược, George Nguyen đã từng làm việc với một số chiến dịch đáng được ca ngợi nhất hành tinh cho các công ty tầm cỡ (blue-chips) và các khách hàng toàn cầu tại các công ty quảng cáo như: DDB, Lowe, Arnold, và StrawberryFrog.


Công việc của anh trong chiến dịch bài trừ thuốc lá của tổ chức The American Legacy Foundation đã được độc giả của tạp chí Advertising Age bầu chọn là "Chiến dịch của thập kỷ"

Anh đã xây dựng các chiến lược tiếp thị và truyền thông trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ô tô, viễn thông, giải trí, hàng tiêu dùng đóng gói, và bảo tồn năng lượng.

Anh có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng, gồm Volkswagen, American Legacy Foundation, Frito-Lay, XM Satellite Radio, JanSport, Holland America Cruise Lines, Gillette, Mahindra & Mahindra, McDonald, Unilever, General Motors, EarthLink, Standard Chartered Bank, và Visa.

Thông tin liên hệ:Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chuyên viên Marketing Email: [email protected]Viện Nghiên Cứu & Đào Tạo Quảng Cáo Việt Nam
Hồ Chí Minh: Số 5 - Nam Quốc Cang , Quận 1
Hà Nội: 80 - Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
Tel : (848) 6271 8667 – 6274 8667
Fax: (84 8) 3923 8717
www.arti.edu.vn/ arti.org.vn/ arti.com.vn


 
Back
Top