World Cup của những chàng cầu thủ trăng hoa

Jolie

Member
Lấy cảm hứng từ hai vụ bê bối tình ái mới đây nhất của hai ngôi sao Ashley Cole và John Terry và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang tới gần, tờ The Sun hài hước viết về một kỳ World Cup rất đặc biệt.
kxfoi1267095127.jpg
Cup vô địch dành cho đội bóng vô địch giải scandal tình ái. Ảnh: The Sun.Theo đó, Argentina, Brazil, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italy sẽ lọt vào tứ kết của giải đấu này và Anh sẽ là nhà vô địch sau trận thắng áp đảo 11-5 trước Brazil. Dưới đây là phân tích hóm hỉnh của phóng viên The Sun về các đội bóng gồm nhiều chàng cầu thủ nổi tiếng thiếu chung thủy. Tỉ số của các trận đấu chính là số tuyển thủ lăng nhăng trong đội.
Argentina:
Ai cũng biết chuyện huyền thoại Diego Maradona, nay là HLV Argentina, lừa dối người vợ đầu Claudia Villafane như thế nào. Khi tới Cuba để cai nghiện năm 2004, cựu danh thủ một thời bị bắt quả tang dùng cocaine và "lên giường" với Adonay Fruto, cô gái người bản địa mới 19 tuổi. Bê bối tình ái của "Cậu bé vàng" vẫn chưa dừng lại đó khi người mẫu ngực trần nổi tiếng Wanda Nara tiết lộ, cô và Maradona từng một thời nồng thắm. Nara hiện là vợ của tiền đạo Maxi Lopez.
Không ai phủ nhận tài năng của "chàng lùn" Messi nhưng tiền đạo nhỏ con này cũng gặp rắc rối với cô người mẫu nóng bỏng Luciana Salazar, người bị lộ video cảnh phòng the. Đồng đội của Messi là Ever Banega cũng trở thành mục tiêu chỉ trích khi là nhân vật chính không mặc quần áo trong một đoạn clip phát tán trên mạng.
Maradona "lắm tài nhiều tật" có cậu con rể tương lai Sergio Aguero cũng đình đám không kém. Chân sút Atletico Madrid đã đính hôn với cô con gái út Giannina của huyền thoại và có cậu con trai Benjamin kháu khỉnh. Chuyện tình của họ gặp sóng gió dữ dội khi "chân dài " Luisana Varacalli tiết lộ, Aguero qua đêm với cô tại một hộp đêm.
uobck1267095127.jpg
The Sun còn minh họa tỉ số và kết quả chung cuộc. Brazil:
Ngôi sao nổi trội nhất trong đoàn quân áo vàng xanh chính là Ro "Béo", nổi tiếng với vụ đưa ba gái mại dâm về phòng khách sạn năm 2008 để rồi sau đó khám phá ra rằng cả ba đều là gái giả trai.
Vagner Silva de Souza, cầu thủ Flamengo, được biết đến với cái tên Vagner Love từng quan hệ với diễn viên phim khiêu dâm Pamela Butt và cảnh "giường chiếu" của họ bị phát tán trên mạng năm 2008.
Ba cầu thủ khác là Gokcek Vederson, Andre Santos và Fabio Bilica đều bị tố cáo nhiều lần quan hệ với gái mại dâm.
Anh:
Trung vệ John Terry bị tước băng đội trưởng sau khi vụ vụng trộm của anh với người đẹp Vanessa Perroncel, bạn gái cũ của đồng đội Wayne Bridge, bị bại lộ. Ngôi sao Chelsea này không phải là người đàn ông thiếu chung thủy duy nhất trong đội hình tuyển Anh. Danh sách tai tiếng này còn được kéo dài bởi những cái tên quen thuộc như Ashley Cole, Frank Lampard, Shaun Wright-Phillips, Wayne Rooney, David James, David Beckham, Emile Heskey và Gabriel Agbonlahor. Tiền đạo Agbonlahor "cao tay" đi lại với ba người đẹp cùng một lúc và làm cả ba cô có bầu.
Hai ngôi sao còn lại là Ashley Young, người ngẫu hứng cởi đồ "khoe hàng" trước webcam với một cô gái, và Jermain Defoe, người nổi tiếng làm cho các cô bồ rớt nước mắt vì bị phản bội.
zfvgy1267095127.jpg
Tuyển Anh giành ngôi vô địch vì có nhiều ngôi sao lăng nhăng nhất. Pháp:
Cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry bị bà xã Claire bỏ sau khi phát hiện ra hàng loạt vụ lén lút hẹn hò của chồng với cô thợ trang điểm Sadie Hewlett
Trong khi đó David Trezeguet từng phải "ngậm ngùi" bỏ ra 25.000 bảng để lấy lại tấm ảnh đang nhảy tình tứ với cô gái mà anh gọi là "một người bạn". Nicolas Anelka bị tố là gửi tin nhắn cho một phụ nữ bí ẩn vào đúng ngày cưới của mình.
Đức:
Huyền thoại Franz Beckenbauer làm cho cô bạn gái mang bầu lúc 18 tuổi nhưng từ chối cưới cô. Năm 2000, cựu danh thủ từng phải xin lỗi người vợ thứ hai Sybille vì là bố của một đứa trẻ tại bữa tiệc Giáng sinh ở Bayer Munich. Ba năm sau, ông bỏ bà đi lấy người đẹp Heidi Burmester.
Trong khi vợ sắp sinh nở năm 2003, thủ môn nổi tiếng một thời Oliver Kahn vẫn quyết định ra đi và đến ở cùng nữ nhân viên phục vụ hộp đêm mới 21 tuổi, Verena Kerth.
Italy:
"Hoàng tử thành Roma" Francesco Totti từng bị bắt quả tang lén lút tới nhà của nữ MC gợi cảm Flavia Vento. Theo một nguồn tin thân thiết, chàng thủ quân đẹp trai phải trả 50.000 bảng để những bức ảnh này không bị phát tán vì cô vợ Ilary của anh đang mang bầu.
Bồ Đào Nha:
Nổi tiếng tài năng và cũng rất hào hoa, tiền vệ cánh C. Ronaldo từng cặp kè với hàng tá người đẹp. Trong thời gian còn ở MU, siêu sao 25 tuổi thuê 5 cô gái mại dâm về biệt thự vui vẻ cùng đồng đội, một trong số những cầu thủ có mặt trong "bữa tiệc" này là Nani, đồng hương của anh.
Tiền vệ Deco vừa ly dị người vợ thứ hai thường xuyên được nhắc đến bởi hàng loạt các cuộc tiệc tùng cùng các người đẹp trong đó có cả những cô gái mại dâm.
Tây Ban Nha:
Năm ngoái, Daniel Guiza gần như bị đuổi khỏi tuyển quốc gia sau khi bị tố "mây mưa" với cô vợ cũ chỉ vài giờ trước trận đấu giao hữu với tuyển Anh.
Hậu vệ Sergio Ramos mới 23 tuổi nhưng lại là một "tay lão luyện" trong tình trường. Bạn gái của ngôi sao Madrid hầu hết đều là các người mẫu nổi tiếng hoặc hoa hậu, trong đó có cả Nereida Gallardo, cô bồ cũ đình đám của C. Ronaldo.
Hoàng Trang
 
Back
Top