Website bán vé tàu Tết tê liệt

bnvhktsg

Junior Member

Website bán vé tàu Tết tê liệt
“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html


Theo thông báo của ga Sài Gòn, từ 8h sáng 15/11, người dân có thể mua vé tàu Tết qua mạng trên website vetau.com.vn, nhưng thực tế đến 11h30 hôm nay trang web này vẫn không thể truy cập được.
Ga Sài Gòn cho biết, từ 8h hôm thiet ke nha dep nay, 60.000 vé tàu Tết sẽ được bán qua mạng tại website vetau.com.vn, thời gian kéo dài đến hết ngày 10/12. Sau đó nếu còn vé sẽ chuyển ra bán tại các ga.
Mỗi tài khoản trên website này tương đương với một phiếu đặt chỗ. Mỗi phiếu được đặt tối đa 8 chỗ (4 chỗ lượt đi và 4 chỗ lượt về). Đợt bán vé đầu tiên sẽ diễn ra trong năm ngày, từ 15 đến 20/11, dành cho hành khách đi từ TP HCM đến các ga từ Đông Hà (Quảng Trị) trở ra đến Hà Nội.
7022.jpg

Khi vào website, sau một lúc người truy cập chỉ nhận được thông báo này. Ảnh: H.C.
Tuy nhiên trong buổi sáng 15/11, rất nhiều người có nhu cầu đặt mua vé thiet ke nha đã không vào được trang web này, hoặc phải chờ tải dữ liệu rất lâu và sau đó nhận được thông báo "Chức năng bạn thực hiện đang bị lỗi. Xin quý khách vui lòng liên hệ với quản trị website".
Anh Minh, quê Thanh Hóa cho biết, rút kinh nghiệm từ năm ngoái, năm nay đúng 8h anh bắt đầu truy cập vào địa chỉ này nhưng chờ mãi chẳng thấy thông tin gì hiện ra.
Còn chị Tuyết, nhân viên một công ty truyền thông tại quận 3 thì may mắn hơn, truy cập được vào website nhưng sau khi nhập thông tin và đăng ký thì lại bị báo lỗi và cũng không mua được vé.
Trước đó, Công ty vận tải hành khách Sài Gòn cho biết, để phục vụ cho đợt bán vé Tết Nguyên đán, công ty đã thuê đường truyền riêng và nâng khả năng truy cập để nhiều người có thể cùng truy cập một lúc song đến thời điểm này website bán vé hầu như bị "tê liệt".
16h chiều 15/11, Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài gòn đã có tổng kết về việc đặt chỗ, bán vé qua mạng trong ngày đầu tiên. Theo đó, đến 15h chiều nay đã có gần 20.000 vé được bán qua mạng.
Về sự cố website vetau.com.vn, khó truy cập từ sau 8h sáng 15/11, thậm chí có lúc không thể vào được, Công ty này cho biết vì cùng một thời điểm có đến hơn 30.000 người truy cập làm hạn chế tốc độ truy cập. Sau đó, công ty đã có điều chỉnh về mặt kỹ thuật hệ thống máy chủ, hệ thống hoạt động nhanh hơn, số phiếu đặt chỗ thành công đã tăng lên nhiều.
lienhe:0908491408
 
Back
Top