Website bán hoa tươi giúp khách hàng đặt hoa nhanh chóng

XRumerTest

Junior Member
Hoa tươi không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật hay tiệc tùng… Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin tạo cơ hội cho mặt hàng hoa tươi thâm nhập sâu hơn vào thị trường bán hàng trực tuyến. Với giải pháp thiết kế website bán hoa tươi sẽ giúp bạn có một shop bán hàng online ngay sau vài phút.

Website bán hoa tươi giúp khách hàng đặt hoa nhanh chóng
Khi có một website bán hoa tươi, việc bạn cần làm là chuẩn bị hình ảnh các mặt hàng hoa tươi và đăng tải chúng lên website bán hàng cùng với đó là thông tin cụ thể về mặt hàng, giá cả để khách hàng truy cập vào và họ sẽ dễ dàng đặt hàng online ngay trên website mà không cần tới trực tiếp cửa hàng.

Trên website bán hoa tươi, bên cạnh mỗi hình ảnh sản phẩm sẽ có một nút với chức năng đặt mua hàng cho khách hàng, khi khách hàng đặt hàng mọi thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán sẽ được chuyển đến người bán là quản trị website và khách hàng. Sau đó, hoa tươi sẽ được giao đến tận tay khách hàng một cách thuận lợi và nhanh chóng.
Để tăng lượng truy cập của khách hàng vào website bán hoa tươi giúp bán hàng được nhiều hơn, bạn nên thực hiện quảng cáo cho website của mình trên Google, Seo, Bing… cũng giống như bạn quảng cáo cho một cửa hàng vậy.

Một số lưu ý khi thiết kế website bán hoa tươi
Để website bán hoa tươi có chất lượng, thu hút khách hàng và bán được nhiều hàng thì website phải đảm bảo được các yếu tố sau đây:

Giao diện bắt mắt, dễ nhìn, tốc độ load trang nhanh, Giao diện là yếu tố tác động đầu tiên đến khách hàng khi họ truy cập vào website nên thiết kế website phải có điểm nhấn để tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng.

Website phải tối ưu trên công cụ tìm kiếm của Google, chủ shop viết bài, tối ưu bài viết để tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp gia tăng lượng truy cập tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh.

Tiếp theo, website phải có hình ảnh sản phẩm, thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán rõ ràng, chi tiết. Mọi thông tin được niêm yết một cách công khai, rõ ràng sẽ tạo được uy tín và làm khách hàng tin tưởng hơn vào cửa hàng.

Đừng bỏ lỡ nội dung website. Thiết kế website bán hoa đòi hỏi tư duy thẩm mỹ cao, theo kịp xu hướng thiết kế thịnh hành ngoài ra, nội dung website cũng nên được cập nhật thường xuyên, tránh tình trạng bị “lãng quên” khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán khi ghé qua website của bạn.

Ngoài những nội dung về thông tin gói hàng, bạn nên cung cấp những thông tin về kinh nghiệm lựa chọn hoa, một số kiểu cắm hoa đơn giản khách hàng dễ dàng ứng dụng tại nhà. Với nội dung này, lồng ghép với video là điều cần thiết để tạo tính trực quan và nâng cao tính tương tác với khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về website kinh doanh hoa tươi, liên hệ ngay tại: https://bit.ly/2FriyaG
 
Back
Top