Wayne Bridge từ chối trở lại đội tuyển Anh sau "sự cố" Terry

Jolie

Member
Cầu thủ của Manchester City, Wayne Bridge vừa thông báo anh chưa sẵn sàng trở lại đội tuyển quốc gia sau những gì cô bạn gái và người đồng đội nổi tiếng John Terry gây ra cho mình.

Hậu vệ cánh trái này cảm thấy mình khó có thể trụ vững ở đội tuyển Tam Sư sau 2 tháng nghỉ chấn thương và đặc biệt là sau cú sốc "bị cắm sừng”. Anh đưa ra tuyên bố rút lui thông qua người đại diện của mình.

"Sau những sự kiện mà báo chí thêu dệt trong suốt những tuần qua, tôi đã suy nghĩ rất lâu và kỹ càng và vị trí của mình tại đội tuyển Anh ", theo lời tuyên bố được ghi lại của cầu thủ này, “Chơi cho đội tuyển quốc gia luôn là vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào, tuy nhiên sau khi xem xét một cách cẩn thận, tôi tin rằng bây giờ mình chưa thể đảm nhận một vị trí trong đội hình và còn có khả năng gây ra sự bất hòa".

Việc riêng của Bridge đã được giới truyền thông của ở Anh Quốc tận dụng triệt để. Ngoài ra còn có hơn 17 người nổi tiếng trong nước ủng hộ anh trở lại Tam Sư và Bridge không muốn nhận sự "ban ơn" này.

"Tôi rất buồn nhưng đó là vì lợi ích của đội tuyển và nhằm mục đích ngăn ngừa những trò tiêu khiển không thể tránh khỏi, tôi quyết định không đưa mình vào vị trí được chọn”.

"Hôm nay tôi sẽ thông báo cho BHL (Anh) về quyết định này. Xin chúc đội tuyển sẽ thành công tại Nam Phi"

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Rio Ferdinand đã tái phát chấn thương lưng và không thể tham dự trận giao hữu của đội tuyển Anh với Ai Cập vào tuần tới. Trong khi một người đồng đội cũ khác tại Chelsea là Ashley Cole cũng được chuẩn đoán là nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Và với quyết định này của Bridge, HLV Fabio Capello lại rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" trong vấn đề cánh trái của đội tuyển Tam Sư.

Nhật Minh - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top