Vui hè cùng làn da mượt mà và mềm mại như lụa

soiconhuli

Junior Member
VUI HÈ CÙNG LÀN DA MƯỢT MÀ VÀ MỀM MẠI NHƯ LỤA

Mùa hè đến, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tham gia thật nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí. Ngoài việc chú ý giữ gìn sức khỏe, bạn còn lo ngại cho làn da của mình.
Vô số chị em phụ nữ và cả cánh đàn ông đã bỏ ra thật nhiều tiền để mua những mỹ phẩm đắt tiền về chăm sóc cho làn da bị tổn thương trong những ngày vô tư đùa vui đưới cái nắng chói chang của mùa hè.
Và để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da toàn thân của quý khách hàng, LÀM ĐẸP CÙNG BẠN đã đem đến cho bạn một cơ hội chăm chút cho bản thân với giá cực kì ưu đãi: GIẢM GIÁ 45% CHO 4 LOẠI LOTION CỦA ORIFLAME, CHIẾT XUẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN.




Các sản phẩm giảm giá gồm:

1/Body Cream with Toning Pink Grapefruit & Ginkgo:

Kem dưỡng thể giúp làm săn da với chiết xuất trái Bưởi Hồng và lá Bạch Quả.
Thể tích: 200 ml.
Mã số: 14126

2/Body Cream with Nourshing Olive & Bamboo:

Kem dưỡng thể giàu chất dững ẩm với chiết xuất Ô liu và Tre giúp nuôi dưỡng làn da của bạn suốt cả ngày.
Thể tích: 200 ml
Mã số: 18458
3/Body Cream with Antioxidant Grapes & Echinacea:

Kem dưỡng thể giàu chất chống oxi hóa giúp bảo vệ, dưỡng ẩm cơ thể với hương thơm lâu phai của hạt quả Nho và hoa Echinacea.
Thể tích: 200 ml
Mã số: 16543
4/Body Cream with Soothing Aloe Vera & Maracuja:

Kem dưỡng thể thẩm thấu nhanh chóng, với thành phần làm mềm và dưỡng ẩm từ chiết xuất Nha Đam và Chanh Dây.
Thể tích: 200 ml
Mã số: 19891

_Giá catalogue: 145.000 VNĐ/hũ
_Giá giảm: 73.000 VNĐ/hũ
ĐIỂM NỔI BẬT:
_Hạn sử dụng: Năm 2013
_Sản phẩm nhập từ châu Âu. Đã qua sự kiểm duyệt gắt gao của Châu Âu.
_Sản phẩm Lotion dạng kem. Dễ thoa lên da, và thẩm thấu nhanh hơn dạng sáp.
_Không gây nhờn rít da, thẩm thấu nhanh nên không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng sản phẩm.
_Không bắt nắng. Nên có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm.
_Có tác dụng dưỡng ẩm da, cung cấp dưỡng chất và vitamin cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm cho da mềm mại và mềm mịn tức thời.
_Có tác dụng chống nắng, chống tia UV, đảm bảo an toàn cho da dưới ánh nắng mặt trời.
_Hương thơm tự nhiên dễ chịu, dùng ban ngày cho bạn cơ thể thơm mát, quyến rũ, dùng ban đêm có tác dụng thư giãn tinh thần.
_Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da hoàn hảo như ý muốn.

ĐIỀU KIỆN:
_Một khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
_Sản phẩm chỉ là kem, đựng trong hộp dạng tròn, và 1 lớp giấy bạc niêm phong. Không có hộp giấy đi kèm vì lí do bảo vệ môi trường của Nhà cung cấp Oriflame.
_Sản phẩm không thể dùng thay cho kem chống nắng.
_Áp dụng từ ngày 01/06/2011 đến ngày 25/06/2011.
_SHOP giao tận nơi đến cho khách hàng, miễn phí giao sản phẩm tận nơi trong nội thành TP.HCM. Các tỉnh lân cận sẽ tính phí giao hàng theo giá bưu điện.
_Giá bán trên LÀM ĐẸP CÙNG BẠN chưa bao gồm thuế VAT.

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên về những lợi ích mà Lotion mang lại cho sắc đẹp của mình.

Tinh thần: Sử dụng Lotion là một trong những cách ít tốn kém mà mọi người có thể áp dụng để "nuông chiều" bản thân. Thực sự không có gì bất hợp lý khi nói rằng đây là lợi ích hàng đầu, trực quan nhất. Hàng triệu người dùng Lotion trên thế giới sẽ đồng ý, sản phẩm Lotion mang đến cho họ cảm giác thoái mái, trông hấp dẫn và tự tin hơn vì có làn da mịn màng.
Phục hồi da bị khô, nẻ: Việc thoa Lotion hàng ngày sau khi tắm sẽ giúp cho da giữ được độ ẩm lâu hơn, đàn hồi tốt hơn, ngay cả khi bạn sống và làm việc ở vùng khí hậu khắc nghiệt.
Bổ sung, cải thiện các vùng, điểm da bị khô: Ngay cả khi cơ thể thuộc loại da dầu hay bình thường thì vẫn có những khu vực khô ráp hơn như vùng xung quanh khuỷu tay, đầu gối. Việc bổ sung Lotion cho các vùng này sau khi tắm hay lúc đi ngủ sẽ giúp da nơi đó trở nên mịn mượt như các phần còn lại của cơ thể.
Làm mềm các vết chai, đặc biệt là gót chân: Một lớp kem Lotion dưỡng ẩm sẽ khiến vùng da đó trở nên mịn, đàn hồi hơn và giúp tẩy bỏ tế bào chết nhanh hơn so với việc không dùng đến sản phẩm này.
Bảo vệ sức khỏe: Chống nắng, chống lại tia cực tím và ngăn ngừa các "kích ứng" mỹ phẩm xảy ra với da khô. Một số loại Lotion còn chứa chất phụ gia có thể chỉnh sáng tối của sắc tố da, khiến người dùng có được làn da như ý.
Chống lão hoá: Khi con người càng lớn tuổi, làn da càng trở nên khô hơn, việc dùng Lotion trở thành một giải pháp chống lão hóa, giữ lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và hấp dẫn. Lotion có sản phẩm làm da săn chắc hơn, xóa đi các nếp nhăn giữ tuổi thanh xuân dài lâu hơn.
Tạo mùi hương quyến rũ: Hầu hết các sản phẩm Lotion đều chứa tinh dầu hương thơm với nhiều lựa chọn đa dạng: mùi trái cây, mùi thảo dược, mùi hoa hồng, mùi oải hương, mùi táo... phù hợp với những cá tính, nhu cầu khác nhau của người mua. Hương Lotion nhẹ nhàng hơn so với nhiều loại nước hoa nên rất thích hợp cho đối tượng thích sở hữu "cơ thể tỏa hương nhẹ nhàng" nhưng lại nhạy cảm với mùi nước hoa quá mạnh.

HÃY CÙNG LÀM ĐẸP CÙNG BẠN NUÔNG CHIỀU LÀN DA BẠN
Website: http://lamdepcungban.com/index
Email: [email protected]

Hotline: 091 653 2122
 
Back
Top