VIDEO HIGHLIGHT Liverpool vs Chelsea – Siêu cúp châu Âu

cauthu.com.vn

New member
Sau 120 phút thi đấu nghẹt thở, cả hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu cân não, và đoàn quân của Jurgen Klopp đã thể hiện vì sao mình xứng đáng lên ngôi vô địch ở siêu cup châu Âu.

Bước vào trận đấu, cả Liverpool và Chelsea đã thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng, Liverpool được đánh giá cao hơn nên dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Chelsea cho thấy họ không còn là một đội bóng mỏng manh cách đây 3 ngày. HLV Frank Lampard chủ động cho các học trò đá phòng ngự phản công và nó đã mang lại hiệu quả.

Pedro.jpg

Pedro liên tục khuấy đảo hàng thủ Liverpool

Phút 36, xuất phát từ pha tranh chấp thành công ở giữa sân của các cầu thủ Chelsea, bóng được đưa đến chân Pulisic, cầu thủ người Mỹ này đã có pha chọc khe thuận lợi cho Giroud thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Adrian mở tỷ số trận đấu.

Giroud mở tỷ số trận đấu

Có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ Chelsea càng chơi hay, 3 phút sau bàn mở tỷ số, Pulisic đã đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng lại không được công nhận vì trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Sau khi nhận bàn thua, thầy trò Jurgen Klopp lập tức dồn lên tấn công nhưng không tìm được bàn gỡ. Hiệp 1 cũng kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về Chelsea.

Vừa bước vào hiệp 2, Jurgen Klopp lập tức đưa Firmino vào sân nhằm tạo ra sự khác biệt. Và tiền đạo người Brazil lập tức ghi dấu ấn, từ đường chuyền một chạm đầy tinh tế của Fabinho, Firmino thoát xuống thông minh trước khi kiến tạo cho Mane gỡ hòa ở phút 48.

Mane gỡ hòa cho Liverpool

Hiệp 2 khép lại với tỷ số 1-1, dù vẫn có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chỉ 4 phút sau khi bước vào hiệp phụ đầu tiên, Liverpool đã vươn lên dẫn trước và người ghi bàn vẫn là Mane, từ tình huống mất bóng của Pedro, các cầu thủ Liverpool tổ chức phản công nhanh, Firmino có pha căng ngang vào trong thuận lợi cho Mane, cầu thủ người Senegal dứt điểm 1 chạm hiểm hóc khiến cho Kepa không có cơ nào cản phá.

Mane hoàn tất cú đúp

Nhưng không lâu sau đó, Jorginho đã cân bằng tỷ số trận đấu, khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 101

Jorginho thực hiện thành công penalty

Kết thúc 2 hiệp phụ, vẫn không đội nào giành chiến thắng, trận đấu bước vào loạt penalty cân não. Cả 2 đội đều thực hiện thành công 4 lượt đá đầu tiên, bước ngoặt xảy ra ở lượt sút thứ 5, khi Abraham của Chelsea đá hỏng penalty, trong khi Salah dễ dàng đánh bại Kepa.

Trận đấu khép lại với chiến thắng xứng đáng giành cho Liverpool, còn về phía Chelsea, dù thua nhưng họ vẫn có quyền hy vọng, khi mà đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thể hiện một bộ mặt rất tích cực trong trận đấu này.

HIGHLIGHT toàn bộ trận đấu:

https://cauthu.com.vn/truc-tiep-man-city-vs-tottenham-dai-chien-vong-2-ngoai-hang-23h30-17-8.html

https://thuvienbao.com/forum/members/cauthu-com-vn.119091/
 
Back
Top