Việt Kiều Mỹ về quê ăn Tết bỗng nhiên bị chém đứt 3 ngón tay

Jolie

Member
Xã hội bây giờ loạn quá. Vụ này nạn nhân sống suốt bên Mỹ, không ghề có xích mích hay nợ nần gì ai, thì nhiều khả năng là bị chém nhầm rồi. Đúng là Tết nhất rồi còn gặp họa.

Vừa mở cổng để vào nhà riêng ở đường Lạc Long Quân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bất ngờ ông Q. bị hai nam thanh niên dùng mã tấu chém tới tấp vào người.

Ngày 27/1, anh D.Q.T. (SN 1980, quê thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cư trú tại Hoa Kỳ) cho biết cha của anh là ông Q. (SN 1952, Việt kiều Mỹ) đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị với nhiều vết thương trên người vì bị hai nam thanh niên chém.Theo lời kể của anh T. thì cách đây khoảng hai tuần, cha anh là ông Q. từ Hoa Kỳ về quê ở An Cư Đông I, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc để ăn Tết Nguyên đán.

Khoảng 18h30 ngày 19/1, trong khi đi chơi về, ông Q. tới cổng nhà để mở cửa vào nhà thì bất ngờ bị hai nam thanh niên dùng mã tấu chém tới tấp vào người ông Q. khiến ông Q. chỉ kịp la lên và gục ngã ngay tại chỗ.

Nghe tiếng kêu, một số người dân sống gần đó chạy sang thì phát hiện hai nam thanh niên bỏ chạy một đoạn rồi nhảy lên xe máy dựng sẵn gần đó, phóng vụt đi về phía thành phố Huế.

"Lúc đó tôi đang ở nhà thì nghe tiếng kêu cứu của ông Q. Khi tôi cùng một số người nữa thấy hai nam thanh niên bỏ chạy. Do trời chập choạng tối nên chúng tôi không nhìn rõ biển số xe, chỉ thấy thoáng qua hình như đó là xe exciter màu xanh, hai nam thanh niên này mang áo mưa, đầu đội mũ bảo hiểm, bịt mặt...", anh H., sống gần nhà ông Q. kể lại.

Ông Q. bị chém ở vùng mặt, đầu, tay, chân...bị đa chấn thương, được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu ngay sau đó.

Theo anh T. (con ông Q.) thì ông Q. bị chém đứt 3 ngón tay trái, vỡ hai hàm răng, gãy 10 cái răng; đặc biệt một vết chém trên vùng mặt dài 20cm từ đuôi tai trái xuống má cằm bên phải. Phía sau cổ cũng bị vết thương, đứt gân tay phía trên khủy tay trái...

"Gia đình tôi cũng không xích mích, gây hấn, hận thù gì với ai mà bỗng dưng bị chém vô cớ. Theo người dân kể lại thì hai đối tượng này chém người rất chuyên nghiệp, khả năng là giang hồ. Cả gia đình tôi định cư ở Hoa Kỳ, hàng năm về quê đón Tết cổ truyền. Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi hoang mang, lo sợ...", anh T. cho biết.
warning.gif
attachment.php
warning.gif
attachment.php

vnn

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top