Vệ sinh mũi đúng cách với nước biển sâu

Với môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay chúng ta đang đối mặt với các nguy cơ về bệnh tai mũi họng ở mức độ cao. Các chuyên gia đã khuyến cáo rằng mỗi người cần vệ sinh mũi mỗi ngày để ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp tốt nhất.

1559871120234.png
Cách vệ sinh mũi hiệu quả
Không thể phủ nhận được lợi ích của việc vệ sinh mũi hằng ngày, nhưng không phải ai cũng biết làm cách nào để vệ sinh mũi tốt nhất, để có thể bảo vệ mũi tốt nhất chính là sử dụng nước biển sâu dạng xịt phun sương an toàn, hiệu quả có thể sử dụng ở mọi nơi. Sản phẩm nước xịt mũi được tính chiết từ thiên nhiên chứa nhiều muối khoáng, giàu khoáng chất nhờ vào cơ chế xịt phun sương tạo ra các hạt mịn dễ đi sâu vào khoang mũi, giúp thông thoáng tạo cảm giác mát dịu.
Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chai xịt mũi dành cho người lớn Aqua Maris Refresh được làm từ nước muối đẳng trương, 100% tự nhiên không chứa chất bảo quản, nước biển tinh khiết giàu các nguyên tố vi lượng nên rất tốt cho mũi, niêm mạc bên trong khi sử dụng.
Chai xịt mũi còn chứa nước cất hoa Oải Hương và Cúc Trường Sinh có tác dụng giúp sát khuẩn, chống dị ứng, chống viêm, sát khuẩn rất có lợi cho hệ hô hấp. Chai được sản xuất với công nghệ bơm tiên tiến, sản phẩm đạt vô trùng đến giọt cuối cùng, thiết kế chai xịt thủy tinh giúp giữ mùi hương tuyệt đối.

Địa điểm bán chai xịt mũi aquamaris
Với nước biển xịt mũi trên thị trường hiện nay được bán tại nhiều cửa hàng, các quầy thuốc trên toàn địa bàn tại TPHCM nên sẽ không quá khó để bạn mua được chai xịt mũi tại địa bàn bạn đang sống. Với sự phát triển của công nghệ thông tin nên các bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang mạng xã hội như: facebook, shoppe, lazada, website,..một cách nhanh chóng và dễ dàng, cộng với dịch vụ mua hàng, giao hàng nhanh tại nhà một cách thuận tiện, uy tín.
Để có thể mua được sản phẩm tốt nhất hãy tham khảo thêm tại website: https://aquamaris.com.vn những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

1559871169613.png

Mọi thắc mắc và giải đáp, các bạn có thể trao đổi trực tiếp cho chúng tôi qua facebook: https://www.facebook.com/AquaMarisVietnam/ để được nhân viên tư vấn và giải đáp cho các bạn thông tin về sản phẩm.
 

Attachments

  • 1559871151258.png
    1559871151258.png
    904.3 KB · Views: 0
Back
Top