Vật liệu giúp lọc hồ cá sân vườn

Lọc Hồ Cá

New member
Vật liệu lọc hồ cá là những thành phần vô cùng quan trọng đối với việc vệ sinh sạch sẽ môi trường sống cho đàn cá của bạn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều vật liệu giúp lọc sạch đáy hồ cá hiệu quả. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về các thiết bị đó nhé!
Lọc hồ cá quan trọng như thế nào?
Đây là một công việc vô cùng quan trọng khi bạn quyết định xây dựng một hệ sinh thái thủy sinh. Lọc sẽ giúp nước trong bể của bạn được làm sạch, đảm bảo mức độ an toàn cho cá. Độ PH sẽ được cân bằng ổn định giúp cho các sinh vật mà bạn nuôi dưới nước được phát triển một cách tốt nhất.
50447_PRD_ANW_50090-FiltralUVC5000-001_SALL_AINPNG_V1.png

Hơn thế, các loại cặn bã, tảo, vi khuẩn,.. sẽ được loại trừ hoàn toàn. Các loài sinh vật trên chính là mối đe dọa lớn nhất cho đàn cá thân yêu của bạn. Bởi chúng là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra các loại bệnh lây nhiễm.
Làm sạch đáy sẽ giúp cho cá có một môi trường thông thoáng và sạch sẽ để sinh trưởng và phát triển nhanh hơn.
47004_PRD_ANW_50773-ProfiClearPrem-Trommelf-gep-Aufstellung-gepumpt-001_SALL_AINJPG_V1.jpg

Bạn cũng sẽ dễ dàng tận hưởng được vẻ đẹp của hồ sau khi vệ sinh xong. Nước sẽ trông sạch và thoáng hơn. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có thể bảo vệ được đàn cá thân yêu của mình khỏi các căn bệnh lây nhiễm cũng như tạo cho chúng một môi trường sống hoàn hảo rồi đó!
Các vật liệu lọc hồ cá thông dụng
Bùi nhùi: đây là một loại sản phẩm lọc nước đáy hồ vô cùng hiệu quả. Chúng được thiết kế với dạng tấm có nhiều lỗ, với cấu tạo cực kì bền chắc. Bạn có thể sử dụng kéo để cắt các tấm này thành nhiều kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu khoan lọc. Loại bùi nhùi này được đặt ở phần dưới ngăn lọc để ngăn lại các chất cặn bã, tảo, khuẩn xâm nhập.
Nham thạch: Hiện nay việc dùng nham thạch để làm sạch cho ao hồ trở nên phổ biến hơn. Nham thạch này có nguồn gốc từ các núi lửa phun trào. Chúng có cấu tạo xốp, với nhiều lỗ li ti trên thân. Vật liệu này có giá thành khá rẻ và chất lượng cũng khá ổn. Người ta thường cho nham thạch vào tầng lọc thứ 2 hoặc thứ 3.
Than hoạt tính: Loại than này không chỉ được sử dụng trong các máy lọc nước uống, ngày nay người ta còn sử dụng để vệ sinh cho bể cá vô cùng hiệu quả. Than được cấu tạo với cấu trúc lưới và các lỗ vô cùng nhỏ, giúp than dễ dàng giữ và sàng lọc các chất cặn bã, các chất bẩn, và mùi hôi khó chịu của nước.
Bio ball: hạt Bio giúp các vi sinh vật nhỏ có thể bám vào, làm tăng khả năng hòa tan oxy vào nước. Các hạt này thường được đặt ở sau ngăn lọc thô hoặc ngăn cuối. Loại hạt này hoạt động một cách hiệu quả để làm sạch nước đi qua khoan lọc.
Hạt kaldnes: Loại hạt này được sản xuất với cấu trúc hình bánh răng cưa. Ưu điểm của loại hạt này là nhẹ, không làm nghẽn dòng chảy, diện tích bề mặt lọc lớn nên hiệu suất làm việc sẽ lớn hơn so với các sản phẩm khác.
Sứ lọc: Với kết cấu hàng triệu lỗ li ti trên thân, chúng là trú ngụ cho các loại sinh vật nhỏ và cặn bã, tảo và vi khuẩn dưới đáy hồ. Sản phẩm này giúp cải thiện độ sạch và trong cũng như duy trì chất lượng độ PH ổn định cho nước.
San hô vụn: Với cấu trúc hàng trăm lỗ li ti nhỏ trên thân, chúng có khả năng giữ vệ sinh, làm sạch các chất bẩn, tảo, vi sinh vật nhỏ,.. và làm ổn định độ PH cho nước. San hô là một loại sản phẩm giúp tăng độ PH cho nước trong hồ.
Các loại thuốc lọc nước: hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thuốc giúp vệ sinh, làm sạch hồ mà không gây nguy hiểm đến các sinh vật mà bạn nuôi cũng như môi trường sống của chúng.
Mua các loại vật liệu lọc hồ cá ở đâu TPHCM?
Các sản phẩm làm sạch hồ cá này ngày càng được bán nhiều tại TPHCM. Tuy nhiên, có rất nhiều loại sản phẩm với giá thành rẻ và chất lượng kém có thể gây hại nghiêm trọng đến những sinh vật mà bạn nuôi trong bể. Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Viet Garden, một công ty chuyên phân phối các sản phẩm, vật liệu lọc hồ cá chính hãng.
Sản phẩm của Viet Garden vô cùng đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Các sản phẩm của chúng tôi từ các thiết bị, vật liệu lọc sạch hồ đơn giản như thuốc lọc, thuốc diệt tảo, các loại lọc bề mặt đến các sản phẩm lọc phức tạo như lọc dòng chảy, áp lực,…

oase-biopress-family.jpeg

Các sản phẩm lọc của chúng tôi được nhập khẩu từ Oase- Đức, luôn cung cấp các chính sách bảo hành hấp dẫn cho người dùng.
Nếu bạn đang phân vân và không biết chọn cho mình một sản phẩm nào để thực hiện công việc vệ sinh ao hồ, hãy đến với Viet Garden. Tại đây chúng tôi luôn đưa ra những lời tư vấn tận tình cũng như mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp với túi tiền của bạn!
Nguồn: Cách lọc đáy hồ bằng các vật liệu lọc hồ cá
 

Attachments

  • 02.gif
    02.gif
    717.2 KB · Views: 0
Back
Top