Vấn đề về sinh lý khi tuổi ngày càng cao

thu2018

New member
Testosterone thấp

Testosterone là một hormone được sản xuất bởi cơ thể con người. Nó chủ yếu được sản xuất ở nam giới bởi tinh hoàn . Testosterone ảnh hưởng đến sự xuất hiện của một người đàn ông và sự phát triển tình dục. Nó kích thích sản xuất tinh trùng cũng như tình dục của một người đàn ông . Nó cũng giúp xây dựng khối lượng cơ và xương.

Sản xuất testosterone thường giảm theo độ tuổi. Theo Hiệp hội tiết niệu Mỹ , khoảng 2 trong số 10 người đàn ông trên 60 tuổi có testosterone thấp. Điều đó tăng nhẹ đến 3 trong số 10 người đàn ông ở độ tuổi 70 và 80.

3065-2520-AlipasPTN_Catalog_CMYK_21072015_Print26.jpg


Một loạt các triệu chứng có thể xảy ra nếu sản xuất testosterone giảm xuống dưới mức bình thường. Dấu hiệu của T thấp thường là vấn đề khá tế nhị . Tiếp tục đọc để tìm hiểu các dấu hiệu của T thấp ở nam giới.

1. Khó khăn với cương cứng
Trong khi testosterone kích thích tình dục của một người đàn ông, nó cũng hỗ trợ trong việc đạt được và duy trì cương cứng. Chỉ riêng testosterone không gây cương cứng, nhưng nó kích thích các thụ thể trong não tạo ra oxit nitric. Nitric oxide là một phân tử giúp kích hoạt một loạt các phản ứng hóa học cần thiết cho sự cương cứng xảy ra. Khi mức testosterone quá thấp, một người đàn ông có thể gặp khó khăn khi đạt được cương cứng trước khi quan hệ tình dục hoặc có cương cứng tự phát (ví dụ, trong khi ngủ).

Tuy nhiên, testosterone chỉ là một trong nhiều yếu tố hỗ trợ cho việc cương cứng. Nghiên cứu không xác định được vai trò của thay thế testosterone trong điều trị rối loạn chức năng cương dương . Trong một nghiên cứu xem xét lợi ích của testosterone ở nam giới với những khó khăn cương cứng, gần một nửa cho thấy không có cải thiện với điều trị testosterone. Nhiều lần, các vấn đề sức khỏe khác đóng một vai trò trong những khó khăn cương dương. Chúng có thể bao gồm:

  • Bệnh tiểu đường
  • các vấn đề về tuyến giáp
  • huyết áp cao
  • cholesterol cao
  • hút thuốc lá
  • uống rượu
  • Phiền muộn
  • nhấn mạnh
  • sự lo lắng

2. Khối lượng tinh dịch thấp
Testosterone đóng một vai trò trong việc sản xuất tinh dịch, đó là chất lỏng sữa giúp hỗ trợ sự vận động của tinh trùng. Những người đàn ông có hàm lượng T thấp thường nhận thấy sự sụt giảm về khối lượng tinh dịch của họ trong thời gian xuất tinh.

3. Rụng tóc
Testosterone đóng một vai trò trong một số chức năng cơ thể, bao gồm cả sản xuất tóc. Balding là một phần tự nhiên của lão hóa đối với nhiều người đàn ông. Trong khi có một thành phần di truyền để hói đầu , những người đàn ông có T thấp cũng có thể bị mất cơ thể và tóc trên khuôn mặt.

4. Mệt mỏi
Những người đàn ông có hàm lượng T thấp đã báo cáo sự mệt mỏi cực độ và giảm mức năng lượng. Bạn có thể có T thấp nếu bạn cảm thấy mệt mỏi trong suốt thời gian mặc dù ngủ nhiều hoặc nếu bạn cảm thấy khó hơn để tập luyện.

Tăng cường Testosterone nhờ thực phẩm chức năng Alipas

Cụ thể công thức Platinum giúp:

+ Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing hormone sinh lý - loại nội tiết tố quan trọng ở tuyến yên giúp gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh nhiều hơn về lượng trong thời gian ngắn hơn.

+ Khởi phát và thúc đẩy liên tục chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh ở tinh hoàn diễn ra một cách liên tục và mạnh mẽ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng ham muốn tình dục, duy trì chức năng sinh lý sung mãn lâu dài.

Xem chi tiết : Sâm Alipas - Tăng cường sinh lực nam
 
Back
Top