Văn Quyến bị tai nạn xe máy trong ngày Tết

Jolie

Member
Tiền đạo của SLNA bị ngã xe khi đi chơi ở Vinh (Nghệ An) ngày mồng 3 Tết. Tai nạn này khiến Văn Quyến bị chấn thương ở đầu gối và không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội.
lvzlq1266805744.jpg
Văn Quyến chưa thể tìm lại chính mình. Ảnh: Kỳ Lân.Văn Quyến cho biết vết đau của anh không nghiêm trọng và có thể bình phục trong vài ngày tới. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ này khiến tiền đạo này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SLNA ở Cup Quốc gia chiều qua (21/2). Vắng Văn Quyến, SLNA vẫn có thắng lợi 3-0 trước Viettel ở vòng 2 với hat-trick của Vidovic để ghi tên mình vào tứ kết.
Qua hai vòng đấu của V-League, chấn thương vẫn đeo đẳng Văn Quyến và tiền đạo này chưa thể lấy lại hoàn toàn thể lực cũng như phong độ. Anh chỉ được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho chơi dự bị để duy trì hưng phấn thi đấu.
Hiện tại, tinh thần của cầu thủ SLNA rất phấn chấn sau thắng lợi ở Cup Quốc gia. Toàn đội tiếp tục lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 V-League, tiếp đối thủ mạnh Hải Phòng trên sân Vinh vào ngày 28/2 tới.
Ở trận đấu quan trọng này, với chấn thương vừa gặp phải cộng với phong độ không tốt từ đầu giải, nhiều khả năng Văn Quyến tiếp tục phải ngồi ghế dự bị. Nhiệm vụ ghi bàn của SLNA sẽ được trao cho tiền đạo lão tướng đang chơi rất lên chân là Vidovic.
Ngọc Thế
 
Back
Top