Uruguay triệu tập đội hình

Jolie

Member
HLV Oscar Tabarez vừa lên danh sách triệu tập 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Thụy Sĩ tại Zurich vào ngày 3/3 tới.
Với mục đích chủ yếu là tìm giải pháp dự phòng cho cặp tiền đạo Diego Forlan - Luis Suarez và những phương án mới tại hàng tiền vệ, thế nên các cầu thủ được gọi chủ yếu nằm ở 2 tuyến này. Oscar Tabarez cho triệu tập đúng 2 thủ môn là Godin và Castillo, trong khi ở hàng thủ chỉ có 4 cái tên Godin (Villarreal), Scotti (Colo Colo), Fucile (Porto), và Victorino (Universidad de Chile).
wadff1267233544.jpg
Cặp trung vệ chủ chốt Diego Lugano và Martin Caceres đều không có tên trong số 23 cầu thủ được gọi lần này do đang phải điều trị chấn thương tại CLB. Sự trở lại của cựu cầu thủ Newcastle, Ignacio Gonzalez sau một thời gian dài vắng bóng cũng là một điểm rất đang chú ý. Đây sẽ là cơ hội để tiền vệ 27 tuổi này chứng tỏ khả năng trước HLV Oscar Tabarez để được đến Nam Phi mùa Hè tới.
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Fernando Muslera (Lazio), Juan Castillo (Deportivo Cali).
Hậu vệ: Diego Godin (Villarreal), Andres Scotti (Colo Colo), Jorge Fucile (Porto), Mauricio Victorino (Universidad de Chile).
Tiền vệ: Maximiliano Pereira (Benfica), Diego Perez (Monaco), Egidio Arevalo Rios (Penarol), Walter Gargano (Napoli), Ignacio Gonzalez (Levadiakos), Alvaro Pereira (Porto), Alvaro Fernandez (Universidad de Chile), Jorge Rodriguez (River Plate), Nicolas Lodeiro (Ajax).
Tiền đạo: Diego Forlan (Atletico Madrid), Luis Suarez (Ajax), Sebastian Abreu (Botafogo), Sebastian Fernandez (Banfield), Jorge Martinez (Catania) Edinson Cavani (Palermo).
Dương Cưu
 
Back
Top